Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Dù là nốt ruồi son hay nốt ruồi đen, nó đều ảnh hưởng đến vận mệnh và công danh sự nghiệp cả người mang nó. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải qua bài viết dưới đây.
Bàn tay phải mang nhiều ý nghĩa quan trọng

Ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn tay:

Vị trí số 1: Gò mộc tinh

Xem nốt ruồi ở lòng bàn tay phải ở gò mộc tinh, nếu là người phụ nữ thì sẽ là người vợ đảm đang, biết chăm lo cho công việc gia đình và hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp gia đình. Còn nếu là ngời đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thì họ sẽ có khả năng làm nên sự nghiệp, với sự hỗ trợ đặc lực từ gia đình vợ.
Nếu nốt ruồi trong lòng bàn tay phải là nốt ruồi son thì ý nghĩa mang tài lộc cho chủ nhân.

Vị trí số 2:

Nếu là nốt ruồi son: Nốt ruồi này có ý nghĩa mang nhiều may mắn trên con đường công danh, dễ thành người nổi tiếng.
Nếu là nốt ruồi đen: dễ kết hôn được với con nhà quyền quý, giàu sang, tuy nhiên dễ bị Vị trí số lệ thuộc.

Vị trí số 3. Nếu là nốt ruồi đen:

Dễ gặp bất ngờ trong chuyện tình cảm, có thể có tình yêu sét đánh nên duyên vợ chồng, có thể gặt hái thành công nếu như theo con đường nghệ thuật.

Vị trí số 4. Chuyện tình duyên không được suôn sẻ. Có quan niệm cho rằng nốt ruồi ở đây mang ý nghĩa là sự tham lam, trộm cắp, bị vợ hại. Nếu là nốt ruồi son: có được mối lương duyên tốt đẹp.

Vị trí số 5. Ý nghĩa của nốt ruồi trong lòng bàn tay phải ở vị trí này là dù là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì đều có tình duyên đến từ nghĩa cử hào hiệp.

Vị trí số 6. Nốt ruồi đen: Mối tình đầu bị chia ly, ngăn trở gây đau khổ. Ý nghĩa nốt ruồi son ở vị trí này là có cuộc sống sung túc, giàu có.

Vị trí số 7. Người có nốt ruồi đen ở vị trí này dễ bị phụ thuộc vào tình yêu, có số đào hoa, dễ có được cảm tình từ nhiều người khác giới.

Vị trí số 8. Nốt ruồi ở vị trí này có ý nghĩa cần đề phòng tai nạn đột ngột.

Vị trí số 9. Đây là nốt ruồi nằm trên đường tâm đạo, nốt ruồi này có ý nghĩa là dễ gặp nhiều thất bại hơn là thành công.

Vị trí số 11. Người có nốt ruồi trên vòng cổ tay thì có ý nghĩa dễ được thừa kế gia tài lớn hoặc gặp may mắn bất ngờ mà giàu có.

Vị trí số 12. Nốt ruồi trên đường trí đạo có ý nghĩa sống tự lập, xa gia đình từ sớm.

Vị trí số 17. Ý nghĩa nốt ruồi son ở gò hỏa tinh âm hoặc dương thường được nhiều người giúp đỡ, sự nghiệp dễ gặt hái thành công.


Ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay:

Vị trí số 10. Dễ mắc các bệnh liên quan đến mắt.

Vị trí số 13. Nốt ruồi son có ý nghĩa mang lại cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Vị trí số 14. Nốt ruồi ở bàn tay phải ở vị trí này là được nhiều người giúp đỡ, thành công trong sự nghiệp.

Vị trí số 15. Nốt ruồi son có ý nghĩa là người này cần đề phòng tai nạn bất ngờ, có thể gãy chân hoặc gãy tay.

Vị trí số 16. Ý nghĩa nốt ruồi son ở vị trí này thường có được tình yêu đẹp, hôn nhân hạnh phúc.

Trên đây là ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải, hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết được nốt ruồi nào mang lại cát lợi, nốt ruồi nào mang lại hậu họa cho bản thân mà từ đó có biện pháp làm gia tăng may mắn và tài lộc, giảm thiểu hậu họa từ nó mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive