Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi son
Khi nhắc đến nốt ruồi son là người ta sẽ nghĩ đến những điều may mắn và tài lộc, nó luôn mang trong mình những câu chuyện khó có thể lí giải được. Tuy nhiên ý nghĩa của nốt ruồi son có thật sự là mang lại may mắn hay không hay chỉ mang lại bệnh tật cho con người, cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi son qua bài viết dưới đây.
  1. Thế nào là nốt ruồi son?

Nốt ruồi son hay còn gọi là nốt ruồi đỏ, theo khoa học thì nó là biểu hiện của một loại bệnh về mái trong cơ thế, nó đi liền với chứng u mạch máu, một loại bệnh có liên quan đến rối loạn của các mạch máu dưới da.
Còn theo tử vi, thì nốt ruồi son là một dạng nốt ruồi may mắn, nó tượng trưng cho sự may mắn cũng như thịnh vượng, khiến những ai sở hữu nó đều cảm thấy viên mãn.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi son theo tử vi

Nhiều người luôn nghĩ rằng nốt ruồi son mọc ở bất kì vị trí nào trên cơ thể đều mang lại may mắn và viên mãn, đặc biệt ở những vị trí như lòng bàn tay thì được gọi là Chưởng thượng minh châu, mang ý nghĩa là nắm giữ hạt ngọc tức là phú quý, giàu có. Hay nốt ruồi ở ngực người phụ nữ thì lại mang ý nghĩa sớm sinh quý tử, tình duyên thuận lợi, hay những người có nốt ruồi ở môi thì ăn nói khéo léo, dịu dàng và ẩn chứa hồng phúc.
Những người mang trên mình nốt ruồi son thì luôn tự hào về nó, vì nốt ruồi son tượng trưng cho may mắn cũng như thịnh vượng và hạnh phúc, nhưng không phải ai sỡ hữu nó cũng gặp may mắn mà đôi khi nó còn ẩn chưa trong mình những bệnh tật.
Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về xem tuổi hợp thì có thể tìm hiểu thêm dưới đây:
  1. Ý nghĩa nốt ruồi son theo khoa học

1. Nốt ruồi son là biểu hiện của bệnh ung thư da

Đã có nhiều nghiên cứu y học cho rằng những nốt ruồi đỏ, hồng hoặc có những màu sắc khác lạ xuất hiện ở vùng đầu, mặt, cổ không chỉ mang ý nghĩa may mắn mà còn có thể là biểu hiện của bệnh ung thư da. Và dĩ nhiên rất có thể nó sẽ mang lại cho “chủ nhân” của những nốt ruồi son đó những nguy cơ về bệnh tật, về sức khỏe chứ không phải là phú quý, tiền tài.
Nốt ruồi son có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

2. Nốt ruồi son là biểu hiện của bệnh u mạch máu

Nốt ruồi son được gắn với bệnh lý u mạch máu là bệnh lý liên quan tới sự loạn sản của mạch máu, thường là bệnh bẩm sinh, do tăng sản các mao mạch ở bì và hạ bì, mang tính chất dị dạng nhưng thường là lành tính. Nhưng có những nốt ruồi ở vị trí dễ bị kích thích mà lại hay bị sờ nắn hay phơi nắng nhiều thì có thể trở thành nốt ruồi ác tính hay còn gọi là ung thư da.
Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi son không chỉ là may mắn như theo tử vi, mà còn mang theo bệnh tật như bệnh ung thư da. Nếu không may rơi vào trường hợp này cần có thái độ bình tĩnh và được khám chữa kịp thời để không xảy ra điều đáng tiếc. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn cái nhìn mới hơn về ý nghĩa nốt ruồi may mắn đối với con người.
Cùng tìm hiểu thêm về ý nghĩa nốt ruồi trên mặt để hiểu thêm về ý nghĩa của nốt ruồi theo từng vị trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive