Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở mông báo hiệu điều gì?

Nốt ruồi ở mông là vị trí khá hiếm gặp và do nó ở vị trí khó tự nhận biết, cho nên không phải ai cũng biết và hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở vị trí này. Vậy nốt ruồi ở mông đàn ông và nốt ruồi ở mông phụ nữ có ý nghĩa khác nhau thế nào? Cùng ý nghĩa nốt ruồi tìm hiểu về xem bói nốt ruồi ở mông nói lên điều gì qua bài viết dưới đây.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở mông là tốt hay xấu?


Nốt ruồi trên mông tuy ở vị trí khuất lấp nhưng ý nghĩa của nó khá đặc biệt dù là ở giới tính nào, bói nốt ruồi ở mông cho thấy ý nghĩa chung của nó là: Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đều là người có năng lực, có khả năng làm việc lớn nhưng không xác định được mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể. Do đó tuy có năng lực nhưng họ thường thất bại do lười biếng và thường nhụt chí.

Người sở hữu nốt ruồi này thường không có ý chí quyết tâm,do đó dù có tài năng nhưng họ lại không phát huy ra được, mất dần đi tư chất. Họ chỉ như hòn ngọc thô mà không được mài dũa thì cũng không phát huy được giá trị thực sự.


  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở mông đàn ông: đem lại may mắn hay xui xẻo?


Tuy nhiên không phải ai sở hữu nốt ruồi này cũng có những đặc điểm trên. Nốt ruồi ở mông trái đàn ông còn có tính cách khá khôn khéo và được mọi người quý trọng. Họ thông minh và biết cách giao tiếp tốt, nên hay được giúp đỡ.

Nốt ruồi ở mông phải đàn ông lại nói lên chuyện tình cảm của họ khá suôn sẻ, đời sống vợ chồng khá hòa thuận tuy không được khá giả về tiền bạc nhưng chuyện tình cảm lại khá thành công.



⇒ Ở mỗi vị trí trên cơ thể cũng như trên mặt, ở phụ nữ hay đàn ông đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy nốt ruồi ở những vị trí khác trên cơ thể bạn có ý nghĩa gì, mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn? Xem ngay để đoán vận tương lai tại:

- Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt

- Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

- Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể đàn ông


  1. Nốt ruồi ở mông nữ giới nói lên điều gì?


Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ nói lên họ là người có năng lực nhưng lại không có phương hướng nhất định, thấy sao hay vậy, thấy động thì động, thấy tĩnh thì tĩnh. Người phụ nữ có nốt ruồi ở mông thường có thiên hướng nghệ thuật cao, phù hợp với những công việc như hội họa, kiến trúc…

  1. Nốt ruồi ở vị trí gần mông khác


Ngoài ý nghĩa nốt ruồi ở mông thì chúng ta cùng tìm hiểu thêm về nốt ruồi ở một số vị trí khác gần mông như bắp đùi, vùng kín, …

  1. Nốt ruồi ở vùng kín:


Nếu đàn ông có nốt ruồi ở vùng kín thì mang ý nghĩa dễ gặp phải chứng thượng mã truy phong, tức là chết đột tử trong quá trình quan hệ. Vì vậy người sở hữu nốt ruồi này cần cẩn trọng khi làm chuyện ấy.

Đối với người phụ nữ thì nốt ruồi ở vị trí vùng kín biểu thị cho chuyện tình duy dang dở, dễ bị lừa đảo và lừa tình, đường con cái cũng không suôn sẻ. Vì vậy đối với nam giới hay phụ nữ, thì cũng không nên giữ lại nốt ruồi này thì dễ sinh ra hậu họa.


2. Nốt ruồi ở phần bắp đùi


Nốt ruồi ở vị trí này  biểu thị cho người gian xảo, mưu hèn kế bẩn, cần đề phòng.

Như vậy, ở mỗi vị trí nốt ruồi lại có những ý nghĩa khác nhau, nốt ruồi ở mông đàn ông hay nốt ruồi ở mông phụ nữ lại mang những ý nghĩa riêng biệt. Hy vọng bài viết này cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về ý nghĩa nốt ruồi ở mông cho các bạn.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu thêm những bài viết liên quan về nốt ruồi trên cơ thể như:
Nốt ruồi ở thái dương: Xem nốt ruồi ở thái dương đem đến may mắn hay họa hạn.
Nốt ruồi ở nhân trung đàn ông: Xem đường công danh, sự nghiệp phát đạt hay không qua nốt ruồi ở nhân trung
Nốt ruồi ở ngón tay áp út: Số đào hoa, chuyện tình cảm thể hiện qua nốt ruồi ở ngón tay áp út

Từ khóa tìm kiếm:
- Nốt ruồi ở mông tốt hay xấu
- Bói nốt ruồi ở mông
- Xem nốt ruồi ở mông phụ nữ
- Nốt ruồi ở sau mông
.....



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive