Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân


Nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ đâu trên vùng da của cơ thể, số lượng, kích thước cũng tùy không ai giống ai. Nốt ruồi có thể mọc khi mới sinh ra hoặc cũng có thể sinh ra trong quá trình trưởng thành của con người. cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi là gì và ý nghĩa của nó ở gót chân?

Nốt ruồi là một dạng tổn thương da xuất diện từ khi còn nhỏ hay mới sinh ra, Nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể và số lượng nhiều ít ở mỗi người cũng khác nhau. Nốt ruồi có thể nổi, cũng có thể chìm hay là nốt ruồi đen, nốt ruồi son…
Nốt ruồi ở gót chân mang ý nghĩa về phú quý và đại cát đại lợi, người sở hữu nốt ruồi này thường có tài lãnh đạo và quản lí tốt. Đây là nốt ruồi báo hiệu nhiều tài lộc, ai sở hữu nó quả là may mắn.
  1. Nốt ruồi ở gót chân phải có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở gót chân phải cũng mang ý nghĩa về công danh tài lộc, và may mắn cho người sỡ hữu nó. Ban đầu họ có thể gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên chỉ cần nỗ lực thì chắc chăn sẽ đạt được thành công. Còn đối với người lười biếng thì dù có nốt ruồi đại cát thế nào thì cũng không thể thành công được.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân trái

Người sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái thì là người co khả năng lãnh đạo và khi làm việc theo nhóm, họ sẽ là người dẫn dắt cả cả nhóm đi lên. Họ có ý chí và biết phân đấu vì mục tiêu đặt ra, nên nhất định sẽ thành công.
  1. Ý nghĩa khác của nốt ruồi ở chân

  1. Ý nghĩa nốt ruồi trên ngón chân cái

Nốt ruồi ở ngón chân này biểu thị cho quyền lực và tố chất lãnh đạo, người sỡ hữu nó tương lai sẽ thăng tiến rất nhanh
  1. Ý nghĩa nốt ruồi trên ngón chân khác

Ở các ngón chân khác, ý nghĩa nốt ruồi trên nó lại chính là sự tha phương cầu thực và cuộc sống khó khăn vất vả.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi trên mu bàn chân

Xem nốt ruồi ở gót chân phụ nữ cho thấy, nếu họ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có cuộc sống lận đận, vất vả và hay phải chạy đôn đáo lo việc ngược xuôi.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi son ở bàn chân

Nốt ruồi son ở bàn chân là tướng vượng nhân, mệnh phú quý. Người sở hữu nốt ruồi này không chỉ mang lại may mắn cho bản thân và còn cho cả những người thân trong gia đình.

Như vậy, nốt ruồi ở gót chân mang ý nghĩa về tài lộc, vinh hoa phú quý. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn về ý nghĩa của nốt ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive