Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở thái dương là một trong những vị trí may mắn, có thể thay đổi vận mệnh mà không phải ai cũng sở hữu nó. Tuy nhiên nếu nó là nốt ruồi tốt thì có mang lại may mắn và tài lộc trên đường công danh cho người sở hữu nó, ngược lại nếu là nốt ruồi xấu thì nó lại mang đến tai nạn và công việc gặp nhiều khó khăn, thất bại cho họ. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi thái dương qua bài viết dưới đây.

1. Nốt ruồi ở thái dương bên phải có ý nghĩa gì?


Nốt ruồi trên thái dương bên phải hay nốt ruồi ở gần thái dương bên phải mang ý nghĩa về đường công danh sự nghiệp của người sở hữu nó. Sự nghiệp của họ sẽ thành công hơn nếu đi làm xa, họ là những có ý chí và quyết tâm cao, biết phấn đấu vì mục tiêu đặt ra. Tuy nhiên nếu nốt ruồi ở thái dương phải phụ nữ mà có màu vàng, màu xanh hay tím thì đó đích thị là nốt ruồi xấu, dễ gặp vận về đường xe cộ, nếu đi xa sẽ gặp nhiều khó khăn và trắc trở.


⇒ Ở mỗi vị trí trên cơ thể cũng như trên mặt, ở phụ nữ hay đàn ông đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy nốt ruồi ở những vị trí khác trên cơ thể bạn có ý nghĩa gì, mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn? Xem ngay để đoán vận tương lai tại:

2. Nốt ruồi ở thái dương bên trái

Cũng giống như nốt ruồi trên thái dương phải, nốt ruồi ở gần thái dương bên trái, nốt ruồi ở thái dương bên trái phụ nữ hay đàn ông đều tốt cho đường công danh sự nghiệp. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cả cuộc sống, họ luôn được quý nhân phù trợ và giúp đỡ hết sức. Người có nốt ruồi trên thái dương bên trái còn thể hiện rằng họ hay phải đi xa hay lập nghiệp xa nhà, đi càng xa thì sự nghiệp càng thành công.

3. Nốt ruồi ở huyệt thái dương có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở vị trí này là một trong bảy vị trí nốt ruồi giúp thay đổi vận mệnh bao gồm nốt ruồi ở huyệt thái dương, ở giữa lông mày, ở môi trên, dưới cằm, góc hàm, lòng bàn tay, gan bàn chân. Người sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này quả là phúc tu mấy đời. Huyệt thái dương chính là vị trí thường được mát xa di bị cảm gió hay hoa mắt, chóng mặt. trong tử vi thì huyệt này chính là cung Thiên Di, thể hiện về sự dịch chuyển của chủ nhân. Nếu có nốt ruồi tốt ở huyệt thái dương thì sẽ luôn gặp may mắn trong làm ăn và cuộc sống, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ và dễ được lộc trời ban. Nhưng ngược lại, nếu là nốt ruồi xấu ở vị trí này thì người sở hữu nó lại dễ gặp tai nạn về xe cộ, làm ăn vất vả và dễ gặp thất bại.



Như vậy, nốt ruồi ở thái dương có ý nghĩa gì? Nốt ruồi ở thái dương đàn ông hay phụ nữ cũng là điểm tốt, tuy nhiên điều đó còn tùy thuộc vào đó là nốt ruồi xấu hay là tốt. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về nốt ruồi cho các bạn.

Bài viết cùng chuyên mục Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt:

Từ khóa tìm kiếm:
- xem bói nốt ruồi ở thái dương
- nốt ruồi son ở thái dương
- nốt ruồi ở thái dương nói lên điều gì
- nốt ruồi ở thái dương phải có ý nghĩa gì
- nốt ruồi ở 2 bên thái dương
- nốt ruồi ở gò thái dương

- con gái có nốt ruồi ở thái dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive