Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở đuôi mắt có ý nghĩa gì?



Nốt ruồi ở đuôi mắt thường mang ý nghĩa về sự đam tình và ham mê dục vọng đối với nam giới. Còn đối với người phụ nữ, nó lại tượng trưng cho sự sát phu, tướng sát chồng, vì nốt ruồi này mà nhiều người phụ nữ phải chịu đau khổ. Cùng tìm hiểu xem nốt ruồi ở đuôi mắt có ý nghĩa gì qua bài viết dưới đây.

  1. Tổng quan chung về nốt ruồi ở đuôi mắt

Ý nghĩa chung của nốt ruồi ở đuôi mắt là cuộc sống xa hoa và vận đào hoa. Tuy nhiên vận đào hoa của họ lại là vân xấu, họ có nhiều ối quan hệ nhưng lại không mang lại kết quả tốt đẹp, đặc biệt khi kết hôn thường xảy ra mâu thuẫn.Nếu nốt ruồi có hình dáng đẹp, đen bóng nghĩa là bạn rất khéo ăn nói, giỏi giao tiếp, điều này phù hợp với những người làm nghề liên quan đến giao tiếp như kinh doanh, du lịch,... thì sự nghiệp dễ dàng phát triển và thăng tiến.
Xem thêm bài viết về xem ngày đặt bếp , xem ngày mua xe , xem ngày tốt mua nhà
  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt trái nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ với nhau, nhưng hầu như lại không phải là liên hệ tốt.
Nốt ruồi ở vị trí này còn gọi là nốt ruồi kinh doanh, họ là những người có đầu óc nhanh nhạy và luôn ngập tràn ý tưởng trong công việc. Học có thể xuất thân khó khăn nhưng bằng sự phấn đấu và sự nắm bắt cơ hội nhanh và dẫn họ đến với thành công. Họ là loại người có thể đi lên bằng chính khả năng của bản thân. Họ không nhất thiết phải là những con người học cao nhưng lại có một tư duy rất thông minh.
  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt trái nam

Nốt ruồi này xuất hiện ở phía mắt bên trái, gần đuôi mắt. Người sở hữu nốt ruồi này cho thấy là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, biết  đối nhân xử thế và  nắm bắt cơ hội.



  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt phải nữ

Nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa về sự đào hoa, trong chuyện tình cả thường xuất hiện người thứ ba. Chuyện tình cả của họ thường gặp rác rối và không êm đềm.
  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt phải nam

Ngược lại với nốt ruồi ở đuôi mắt trái mang ý nghĩa về tài lộc và công danh sự nghiệp tốt đẹp, nốt ruồi ở đuôi mắt trái lại biểu thị cho người phụ nữ có số sát phu. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, lại cộng thêm gò má cao thì chuyện tình cảm hôn nhân thường gặp trắc trở, bị người khác ngăn cấm hoặc chia rẽ, nếu cố chấp đến với nhau thì người chồng sẽ chết.

Như vậy, nốt ruồi ở đuôi mắt có ý nghĩa gì? Câu trả lời đã được làm rõ qua bài viết trên. Hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive