Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi son trên ngón tay

Theo nhân tướng học, nốt ruồi son trên ngón tay thường mang ý nghĩa về hôn nhân tốt đẹp và sự nghiệp thành công. Tuy nhiên không phải ở vị trí nào ý nghĩa của nó cũng là như vậy, khi vào những vị trí xấu thì ý nghĩa tốt của nó cũng bị biến đổi. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi son trên ngón tay qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi son nằm dưới ngón trỏ

Ý nghĩa nốt ruồi son ở vị trí này đối với đàn ông là có thể làm nên sự nghiệp lớn trong tương lai, với sự trợ giúp đặc lực từ gia đình vợ. Còn đối với người phụ nữ thì nót ruồi ở vị trí này có ý nghĩa biểu thị sự đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người đàn ông lo sự nghiệp. Tuy nhiên cũng có quan điểm cho rằng nốt ruồi son ở vị trí này là biểu hiện của sự hoang phí, hao tốn tài của.
  1. Nốt ruồi son nằm dưới ngón đeo nhẫn

Ý nghĩa nốt ruồi son ở dưới ngón giữa là về chuyện tình yêu, chuyện vợ chồng luôn thuận hòa và suôn sẻ. Nếu người có nót ruồi son này đi theo con đường nghệ thuật thì sẽ gặp nhiều thành công và trở nên nổi tiếng.




Xem thêm bài viết liên quan về nốt ruồi ở tay:

- Giải đoán tương lai, vận mệnh qua nốt ruồi son trên ngón tay

- Nhìn vị trí đoán sự nghiệp qua nốt ruồi trên ngón tay

- Đoán vận mệnh qua ý nghĩa nốt ruồi ở tay trái

- Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa gì

- Có nốt ruồi ở lòng bàn tay phải tốt hay xấu
  1. Nốt ruồi son nằm dưới ngón giữa

Ý nghĩa nốt ruồi son ở vị trí này là mối lương duyên bất ngờ, như là tình yêu sét đánh, điều này vô cùng tốt đẹp. trong công danh tài lộc, thì họ là người có địa vị trong xã hội và dễ dàng nổi tiếng.


IV. Nốt ruồi son nằm dưới ngón út

Nốt ruồi son xuất hiện ở vị trí này thì tương lai sẽ kết hôn với người giàu sang quyền quý, cuộc sống không phải lo toan đến tiền bạc, hay có quý nhân phù trợ và đường công danh luôn thuận lợi và làm ăn thuận buồn xuôi gió.
  1. Nốt ruồi son nằm dưới ngón cái

Ý nghĩa của nốt ruồi son ở dưới ngón cái chính là tính duyên đến với nhau bằng nghĩa cử, không phải bằng tình yêu nhưng họ vẫn sống với nhau thuận hòa đến hết đời, dù là nam hay nữ. Về công danh tài lộc, công việc của họ thì thường gặp nhiều thất bại tuy nhiên đến ngoài năm mươi tuổi sẽ thành công.
Như vậy, nốt ruồi son trên ngón tay biểu thị cho đường tình yêu và hôn nhân tốt đẹp. Về công danh tài lộc thì còn tùy thuộc vào vị trí của nó trên ngón tay mới biết được có tốt hay xấu không, nếu ở vị trí dưới ngón giữa thì là vị trí vô cùng tốt đẹp và tài lộc. Hy vong bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về ý nghĩa nốt ruồi son trên ngón tay cho các bạn.

⇒ Ở mỗi vị trí trên cơ thể cũng như trên mặt, ở phụ nữ hay đàn ông đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy nốt ruồi ở những vị trí khác trên cơ thể bạn có ý nghĩa gì, mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn? Xem ngay để đoán vận tương lai tại:

Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt

Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể đàn ông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive