Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi trên ngón tay

Theo tử vi, nốt ruồi trên ngón tay có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh và công danh tài lộc đối với mỗi người. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trên ngón tay qua bài viết dưới đây.


  1. Nốt ruồi ở ngón tay cái


Nếu nốt ruồi ở đầu đốt ngón tay cái thì nó biểu thị tính cách cố chấp và khả năng ứng biến kém và thường sẽ rơi vào cảnh hỗn độn về tiền bạc.
Nếu nốt ruồi ở cuối đốt ngón tay cái biểu thị sức hút đối với người khác giới, thường trở thành tiêu điểm trong một cộng đồng. Tuy nhiên chính vì như vậy mà họ thường gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm và lãng phí về thời gian và tiền bạc.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi trên ngón tay trỏ


Nếu nốt ruồi ở đầu nhón tay trỏ thì thường mang tâm trạng hốt hoảng, khả năng tập trung kém, dễ bị phân tâm và áp lực, không thích hợp làm những ghề có tính cạnh tranh cao.
Nếu nốt ruồi ở giữa đốt ngón tay trỏ thì mang ý nghĩa có ý chí phấn đấu vì sự nghiệp, không sợ khó khăn và nguy hiểm nhưng đôi khi lại quá liều lĩnh gây ảnh hưởng đến người khác.
Nếu nốt ruồi ở cuối ngón tay trỏ thì mang ý nghĩa biểu thì sự không biết tha thứ và thường tạo khoảng cách với mọi người do khả năng giao tiếp kém và luôn đố kị với mọi người.



  1. Nốt ruồi trên ngón tay giữa

Nếu nốt ruồi ở đầu ngón giữa thì biểu thị tính khí hung bạo, dễ bị kích động và thích gây hấn với người khác, thường mang phiền muộn tới những người trong gia đình.
Nếu nốt ruồi ở giữa ngón giữa thì mang ý nghĩa cho tính nhỏ nhen và thường xử lí công việc theo cảm tính, rất hiếm được người khác giúp đỡ, luôn lo lắng phiền muộn.
Nếu nốt ruồi ở cuối ngón giữa thì biểu thị tính cách mông lung, không có tinh thần trách nhiệm nhưng rất hào phóng với bạn bè, còn đối với bạn thân và gia đình lại tằn tiện, chi li.

  1. Xem nốt ruồi ở ngón vỗ danh

Nếu nốt ruồi ở đầu ngón vỗ danh thì mang ý nghĩa cho tính dễ kích động, vội vàng hấp tấp, thiếu nhiệt tình trong công việc.
Nếu nốt ruồi ở giữa ngón vỗ danh thì tài vận không được tốt, dễ khuynh gia bại sản nếu ham mê cơ bạc, tính cách cố chấp và không nghe lời người khác khuyên ngăn.
  1. Nốt ruồi ở ngón tay út

Nếu nốt ruồi ở đầu ngón út thì là người lỗ mãng, gia tiếp không tốt và lời nói thường làm người khác tổn thương. Người có nốt ruồi ở vịt rí này thì có tư duy bảo thủ và làm việc thường chậm chạp.
Nếu nốt ruồi ở cuối ngón út thì mang ý nghĩa là người có nhiều toan tính, luôn cố gắng giành giật mọi thứ về mình nhưng có thái độ thờ ở với gia đình và con cái.
Như vậy, nốt ruồi trên ngón tay hay kể cả ở lòng bàn tay ở những vị trí khác nhau thì có ý nghĩa khác nhau. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa nốt ruồi trên ngón tay, từ đó có biện pháp giảm thiểu ý xấu và gia tăng điểm tốt từ nó mang lại.

⇒ Ở mỗi vị trí trên cơ thể cũng như trên mặt, ở phụ nữ hay đàn ông đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy nốt ruồi ở những vị trí khác trên cơ thể bạn có ý nghĩa gì, mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn? Xem ngay để đoán vận tương lai tại:

Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt

Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể đàn ông


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive