Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi ở tai

Những nốt ruồi ở tai thường mang ý nghĩa về chuyện tình duyên, chuyện tình duyên của bạn may mắn hay trắc trở cũng đọc được qua vị trí của những nốt ruồi này. Ở mỗi vị trí trên tai thì nó lại mang những ý nghĩa khác nhau, cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở tai qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở trong tai

Nốt ruồi ở vị trí trong tai được cho là có tài vận tốt nhưng lại không giữ được lâu. Những người có dái tai dày mà lại có thêm nốt ruồi này thì được coi là một loại phúc tướng, cuộc đời luôn no đủ và thuận buồm xuôi gió. Tính cách người này khá lương thiện và sự nghiệp của họ cũng thuận lợi và dễ dàng, dễ thăng tiến, hưởng được vinh hoa phú quý. Đặc biệt không nên xỏ hoa tai hay làm biến đổi hình dạng của nốt ruồi trong tai, nếu không sẽ dễ dàng bị thất thoát tiền bạc hơn nữa.
  1. Nốt ruồi ở phong đương

Nốt ruồi ở vị trí phong đương được xem là nốt ruồi đào hoa, những người có nốt ruồi này thường hay lăng nhăng và không chung tình. Tình yêu của bạn với người đó sẽ không bền chặt, và bị tác động nhiều bởi tiền tài và nhan sắc… Khi hết yêu sẽ lập tức chia tay, vì vậy không nên tính chuyện tình cảm lâu dài với những người có nốt ruồi này.
  1. Nốt ruồi ở vành tai

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường giao tiếp cực kì giỏi và khóe léo, tài ăn nói giúp họ làm việc trôi chảy và dễ dàng hơn,, khiến cuộc sống trở nên sung túc. Ngay từ nhỏ họ đã có chí hướng học hành và biết theo đuổi ước mơ và đam mê, vì vậy thành công sẽ đến với họ.
Xem tướng nốt ruồi ở tai cho thấy đây là nốt ruồi cực kì may mắn, ngoài tài ăn nói ra thì họ còn sỡ hữu cả sức khỏe ổn định và một gia đình hòa thuận, tuy tiền tài của họ chỉ dừng ở mức khá giả khó bật lên nhóm giàu có nhưng cuộc sống hôn nhân của họ lại rất hạnh phúc, mọi bề đều yên ấm. Nếu nốt ruồi ở vành tai phụ nữ thì là tướng trường thọ, may mắn. Nốt ruồi ở vành tai là trường thọ, hơn nữa loại tướng này khả năng rất ít người có, thông thường loại nốt ruồi này mọc ở phần trong của tai, cũng có nốt gần với phần lỗ tai khó có thể thấy hơn.


IV. Nốt ruồi ở sau vành tai

Vị trí nốt ruồi sau vành tai mang ý nghĩa về sự hiếu thuận, nếu là vành tai tránh thì lại càng chuẩn xác, nó còn được gọi là nốt ruồi hiếu thuận. Những người có nốt ruồi này thường rất hiếu thuận với cha mẹ, tuy ngay từ bé đã được cưng chiều, chăm bẵm nhưng lớn lên vẫn rất ngoan ngoãn và biết nghe lời, chăm lo phụng dưỡng cha mẹ. Khi đi theo con đường mà cha mẹ đã chỉ dạy thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều thành công.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thêm thông tin về ý nghĩa nốt ruồi ở tai, hy vọng qua đó bạn sẽ biết được ý nghĩa của nốt ruồi mà bản thân đang sở hữu là tốt hay xấu, từ đó sẽ có được những biện pháp khắc phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive