Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay áp út

Ngón tay áp út hay còn gọi là ngón tay đeo nhẫn. Chủ nhân của nốt ruồi kiểu này thường có số đào hoa và gặp nhiều điều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Khả năng được trải nghiệm tình yêu sét đánh của họ khá cao. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay áp út qua bài viết dưới đây.


  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở các đốt ngón tay ngón áp út

Thông thường ngón áp út thường được dùng để đeo nhẫn thể hiện rằng đã kết hôn hay đính hôn. Bởi vậy  ngón áp út thường được coi là đại diện cho hôn nhân và tình yêu, nếu muốn có được một tình yêu thuận lợi, may mắn với kết thúc có hậu, bạn có thể theo nhẫn bằng chất liệu đá tourmaline nhiều màu hoặc thủy tinh hồng.

  1. Đốt thứ nhất có nốt ruồi

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường dễ bị kích động, vội vàng hấp tập và làm việc không có trách nhiệm, thiếu nhiệt tình, tùy hứng vì thế thường bỏ cuộc giữa chừng và để chuyện tình cảm xem ngang vào công việc nên khó thành công trong sự nghiệp.

  1. Đốt thứ hai có nốt ruồi

Nếu có nốt ruồi ở ngón tay đeo nhẫn tại vị trí này thì tài vận thường không tốt, không thích hợp với những việc mang tính đầu tư quá lớn. Có nốt ruồi này trên người thì bạn không nên dính dáng đến cờ bạc hay những trò may rủi kẻo dẫn đến khuynh gia bại sản.


  1. Đốt thứ ba có nốt ruồi

Người có nốt ruồi ở ngón tay áp út vị trí này thường quá coi trọng cái tôi của bản thân, ghét bị ràng buộc và có tính độc đoán, chuyên quyền trong công việc, không hòa nhập với tập thể. Về chuyện tiền bạc, tiền tài đến nhanh nhưng cũng đi rất nhanh bởi vì chính thói quen tiêu tiền của họ.

Ngoài việc xem nốt ruồi ở đốt ngón tay chúng ta còn có thể xem vận mệnh theo chiều dài của đốt ngón tay áp út như sau.



⇒ Ở mỗi vị trí trên cơ thể cũng như trên mặt, ở phụ nữ hay đàn ông đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy nốt ruồi ở những vị trí khác trên cơ thể bạn có ý nghĩa gì, mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn? Xem ngay để đoán vận tương lai tại:

- Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt

- Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

- Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể đàn ông


  1. Ý nghĩa ngón áp út theo độ dài ngón tay


  1. Người có ngón áp út dài

Đối với những người này, thường có tư duy sáng tạo và cái nhìn độc đáo trong công việc, họ thường tự lập ra kế hoạch cho riêng mình, tiến hành theo tuần tự nên mọi việc diễn ra trôi chảy mà không bị vướng mắc gì. Trong tình yêu, họ cũng là người rất lãng mạn và có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, khiến người yêu của họ cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc.


  1. Người có ngón áp út ngắn

Người có ngón áp út ngắn thường rất cá tính, nhưng không thích mạo hiểm và có nhiều tham vọng. Họ khiêm tốn và biết chấp nhận với vị trí của mình. Trong tình yêu, họ thường là người khá thực tế và không lãng mạn. Chuyện tình cảm và tiền bạc của họ thường khá ổn định và không có nhiều thăng trầm.

  1. Người có ngón áp út và ngón trỏ bằng nhau

Nếu là đàn ông có ngón áp út và ngón trỏ bằng nhau thì thường có khuynh hướng giới tính khác biệt so với số đông, tỷ lệ đồng tính xảy ra cao hơn, điều này cũng khá chính xác với nữ giới có ngón áp út cao hơn ngón trỏ.

Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi trên ngón tay áp út không chỉ tượng trưng cho tình yêu mà nó còn mang ý nghĩa về sự nghiệp và tài vận. Hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết về ý nghĩa của nốt ruồi ở ngón tay áp út cho các bạn.

Xem thêm bài viết liên quan về nốt ruồi ở tay:

Giải đoán tương lai, vận mệnh qua nốt ruồi son trên ngón tay

Nhìn vị trí đoán sự nghiệp qua nốt ruồi trên ngón tay

Đoán vận mệnh qua ý nghĩa nốt ruồi ở tay trái

Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa gì

Có nốt ruồi ở lòng bàn tay phải tốt hay xấu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive