Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017


Trong tử vi, mỗi vị trí nốt ruồi đều mang một ý nghĩa khác nhau, nó có thể mang lại may mắn tài lộc nhưng cũng có thể là hậu họa khó lường. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở tai phụ nữ qua bài viết dưới đây.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở trong tai phụ nữ

Nốt ruồi ở trong tai mang ý nghĩa về sức khỏe và tuổi thọ, người có rốt ruồi ở vị trí này thường có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao và thích hợp với nghề giáo viên hay nghiên cứu, dạy dỗ người  khác.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai phụ nữ

Nốt ruồi ở vị trí này thì tài vận hưng vượng, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ. Người có nốt ruồi ở dái tai thường có tính cẩn tọng và chu đáo, tỉ mỉ và thường theo kế hoạch nhất định, hay còn tốt về tình duyên, có cuộc sống an nhàn khi về già.
Đây là nốt ruồi cát tường, không nên tẩy xóa hay đụng chạm đến nốt ruổi này kẻo làm ảnh hưởng đến tài lộc của bản thân.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở vành tai trong phụ nữ

Vành tai trong hay còn được gọi là nhĩ quách, là phần gân nhô lên phía trong tai. Ý nghĩa nốt ruồi ở vị trí này thì thể trạng yếu, hay mắc bệnh về dạ dày, dễ sinh con gái hơn còn trai nên cuộc sống hôn nhân thường không được như ý. Đây là nốt ruồi xấu, nếu có thể nên xóa đi, không nên giữ lại.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi trên vành tai ngoài phụ nữ

Vành tai ngoài hay còn gọi là nhĩ luân, chính là phần viền ngoài cùng nhô ra của tai. Nốt ruồi ở vị trí này có ý nghĩa thông minh nhanh nhện, mang lại hạnh phúc cho gia đình, sẽ trở thành người mẹ hiền vợ đảm. Đây là một nốt ruồi tốt.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở sau tai phụ nữ

Ý nghĩa nốt ruồi ở tai phụ nữ ở vị trí này được coi là nốt ruồi hưởng, được thừa kế gia sản từ tổ tiên, cha mẹ để lại. Phụ nữ có nốt ruồi sau tai thường có cuộc sống sung túc, nền tài chính vững vàng và nguồn thu lớn từ bất động sản, đây là một nốt ruồi tốt.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi đào hoa ở phụ nữ

Nốt ruồi đào hoa là nốt ruồi nằm ở phía trong nhĩ môn, phụ nữ có nốt ruồi này thường được nhiều người yêu mến và rất đào hoa, ngoài ra còn có sức chịu đựng hoàn cảnh tốt, không dễ bị tác động bởi bên ngoài.
Như vậy, nốt ruồi ở tai phụ nữ mang nhiều ý nghĩa quan trọng theo nhân tướng học. Nốt ruồi ở những vị trí trong tai, dái tai, vành tai ngoài, sau tai và phía trong nhĩ môn là những nốt ruồi tốt, mang lại tài vận cho người phụ nữ còn nốt ruồi ở vành tai trong thì là nốt ruồi xấu, không nên giữ lại. Hy vọng bài viết này cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.
Cùng tìm hiểu thêm về nốt ruồi trên mặt phụ nữ và nốt ruồi trên cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive