Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017


Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở tai có ý nghĩa về tuổi thọ và quan trường của người đàn ông. Đa số nốt ruồi ở những vị trí này thì thường là nốt ruồi tốt, không mang hiểm họa ẩn hiện trong nó. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở tai đàn ông qua bài viết dưới đây.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở phong đường đàn ông

Nốt ruồi ở tai nam giới ở vị trí phong đường có ý nghĩa đào hoa hay lăng nhăng, khi hết yêu họ lập tức sẽ chia tay ngay mà không chút do dự. Tình yêu của những người này thường không bền chặt, thay đổi phụ thuộc vào tiền tài hay nhan sắc, vậy nên không nên yêu những người có nốt ruồi ở vị trí này
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai đàn ông

Nốt ruồi ở tai đàn ông ở vị trí này là vị trí đại lộc, mang lại trường thọ và phúc lộc đầy nhà. Không chỉ vậy, những người đàn ông sở hữu nốt ruồi này còn cho thấy được quý nhân phù trợ, tình yêu luôn thuận buồm xuôi gió, luôn luôn may mắn trong công việc và tinh cảm. Vậy nên, không được tẩy xóa nốt ruồi ở vị trí này, tránh đem tài lộc ra khỏi bản thân mình.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở sau tai đàn ông

Ý nghĩa của nốt ruồi này là chỉ sụ hiếu thuận, nếu là vành tai tránh thì lại càng chuẩn xác hơn. Đàn ông có nốt ruồi ở tai ở vị trí này thì là người biết chăm lo cho gia đình, hiếu thuận với cha mẹ. Cái tên của nó đã nói lên tất cả, hay nó còn được gọi là nốt ruồi hiếu thuận. Ngay từ nhỏ, họ luôn được cưng chiều nhưng rất biết nghe lời, ngoan ngoãn. Khi lớn lên, thậm chí họ sẵn sàng từ bỏ đam mê để nối nghiệp gia đình, duy trì sản nghiệp mà tổ tiên đã dày công gây dựng. Chắc chắn đi theo con đường đó, họ cũng gặt hái được thành công.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi trên vành tai đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở vành tai thì là người giao tiếp giỏi và cực kì khéo léo. nếu biết áp dụng tài ăn nói của mình vào công việc thì lại càng sung túc và nhanh thăng tiến. Không nhưng vậy, người có nốt ruồi ở vành tai còn sở hữu tình trạng sức khỏe luôn ổn định, gia đình hòa thuận. Đến khi xây dựng tổ ấm cho riêng mình, họ cũng sẽ tự hào vì mọi bề yên ấm dù tiền tài không ở nhóm giàu có nhưng cũng luôn khá giả.  
Đặc biệt nếu là nốt ruồi son ở vị trí này, thì là đại may mắn, hẳn được hưởng phúc đức ba đời.

Như vậy, người đàn ông nào mà có nốt ruồi ở những vị trí như vành tai, sau vành tai hay dái tai thì quả là may mắn, nhưng nốt ruồi này sẽ mang lại tài lộc và cuộc sống hạnh phúc cho họ. Nốt ruồi ở vị trí phong đường tuy không phải nốt ruồi xấu nhưng nó thường đem lại rắc rối và đau khổ cho đàn ông. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về nốt ruồi ở tai đàn ông cho các bạn.
Vậy nốt ruồi ở tai phụ nữ mang ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive