Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017


Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên vai có ý nghĩa quan trọng đối với một người, nó quyết định đến vận hạn hay may mắn của người đó. Ở mỗi vị trí trên vai, nó đều có ý nghĩa riêng cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trên vai qua bài viết dưới đây.
Nốt ruồi trên vai mang ý nghĩa biểu thị cho sự thông minh, thận trọng và gan dạ, nó còn là dấu hiệu của hậu vận phát đạt. Những người có nốt ruồi trên vai thường chiến đấu không ngừng vì mục tiêu của bản thân do vậy họ thường có địa vị và danh tiếng trong xã hội.
  1. Nốt ruồi trên vai phải

Người có nốt ruồi trên vai phải thường là những người phải gánh vác các công việc và trọng trách lớn hơn so với những người khác, thường có cuộc sống không nhẹ nhàng và thoải mái. Tuy nhiên theo kinh nghiệm đúc rút của ông cha ta cho hay, người có nốt ruồi ở vai có thể mạnh mẽ, có thể vất vả nhưng tư tưởng lại không kiên định, đôi khi lại thiếu sự quyết đoán.
Ý nghĩa nốt ruồi trên vai phải dù là nổi hay chìm, đậm hay mờ thì đều là người cực kỳ thận trọng, tuy nhiên sự thân trọng quá đôi khi lại làm cho những người thân cảm thấy khó chịu.
Nốt ruồi trên vai phải lại kết hợp với lưng dày, eo tròn, vai hẹp thì mang ý nghĩa về một cuộc sống rất vất vả, làm lụng ngược xuôi nhưng ít khi thành công hoặc có người sẽ không được nhờ chồng con, gia đình nhà chồng.
Tìm hiểu thêm về xem ngày đặt bếp nhé.
  1. Nốt ruồi trên vai trái

Còn đối với những người có nốt ruồi trên vai trái thì mang ý nghĩa là người cứng cỏi, tuy nhiên nhiều khi lại đi quá mức với bổn phận của chính mình. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì thường biết an phận và vun vén cho gia đình, sẽ là người mẹ người vợ tốt.
Xem nốt ruồi trên vai trái dù là nổi hay chìm thì đều ưa sự bàn luận đúng sai, thích đi quá mức so với bổn phận của mình, khiến cho người khác không ưa và dễ gây ra thù hằn.

Trên cơ thể, Vai và bả vai tượng trưng cho sự gánh vác, tinh thần trách nhiệm, người có nốt ruồi ở vị trí này thì thường gánh vác những việc quan trọng của cả gia đình và tập thể, cuộc sống cũng có nhiều thăng trầm và vất vả.
Như vậy, nốt ruồi trên vai có ý nghĩa gì? Câu trả lời là nó rất quan trọng đối với một người, nó tượng trưng cho tinh thần trách nhiệm và sự phấn đấu vì mục tiêu của bản thân. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin về ý nghĩa nốt ruồi trên vai, giúp các bạn hiểu được điểm tốt và xấu của những nốt ruồi này mà từ đó có biện pháp hóa giải điềm xấu và gia tăng điềm tốt từ nó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive