Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi ở mắt

Nốt ruồi ở mắt có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh cũng như công danh tài lộc của mỗi người, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở mí mắt trên

Những người sở hữu nốt ruồi ở mí mắt trên đa phần đều thích tự do, họ không thích ở một nơi quá lâu, thích thay đổi không khí nên thường hoặc chuyển nhà. Tính cách của họ cũng không ổn định, thiếu sự kiên nhẫn cũng như bền chí. Tuy nhiên đa phần họ đều mang con đường tài vận rất tốt, tính cách hướng thiện nên thường có quý nhân phù trợ và họ luôn với người giúp đỡ khi khó khăn.
Nếu như hình dáng nốt ruồi thấp, to tròn đen bóng lại được coi là vận tốt. Người sở hữu nốt ruồi này nếu như biết tranh thủ tận dụng cơ hội chắc chắn sẽ giúp thay đổi vận mệnh, c giúp cuộc sống ngày một tốt hơn. Ngược lại, nốt ruồi lệch lạc, màu nhạt nhẽo thì lại là người mang tính cách thức bướng bỉnh, chống đối người lớn trong nhà hoặc cấp trên nên thường đánh mất cơ hội của bản thân.

II. Nốt ruồi ở mí dưới

Phần mí dưới còn hay được gọi là Lệ đường, những người có nốt ruồi ở dưới mắt thường hay gặp trục trặc và khó khăn trong chuyện tình cảm, hay bị người khác bỏ rơi. Trong chuyện tình cảm cũng nên cẩn thận vì hay với kẻ thứ 3 xen vào. Đa phần họ hay vì tự ti mà trở nên đố kị với người khác, trong tương lai chắc chắn thành ích kỷ.

III.  Nốt ruồi ở đuôi mắt

Phần lớn người nào với nốt ruồi ở mắt trong chuyện tình cảm đều xuất hiện kẻ thứ 3, có thể do chính họ ngoại tình hoặc do đối phương nhưng nhưng có người chen chân vào chuyện hẹn hò của họ là khó tránh.
Khoảng trống từ đuôi mắt đến mép tóc được gọi là Gian môn. những người với nốt ruồi ở khu vực này thường sống xa hoa, với phổ quát dục vẳng, bản thân rất quyến rũ người khác giới nên vận đào hoa cực phải chăng, được nhiều người theo đuổi. Nhưng vận đào hoa của họ là vận xấu, lắm mối nhưng đều ko với kết quả thấp, thường bị làm cho phiền nhiễu tác động chuyện tơ duyên. Về chuyện tình cảm mang thể phải chăng khi mới hẹn hò nhưng chỉ cần kéo dài một chút thường phát sinh bất hòa rồi chia tay. đặc trưng giả dụ đã hôn phối thì vợ chồng , lục đục.
nếu như nốt ruồi với hình dạng đẹp, đen bóng nghĩa là bạn rất khéo ăn kể, nhiều năm kinh nghiệm giao tiếp. rẻ nhất nên làm cho những nghề liên quan để mang sự nghiệp vững mạnh ổn định.

IV.  Nốt ruồi xuất hiện trong lông mày

Đây cũng là một vị trí nốt ruồi ở mắt hết sức hạnh phúc, không phú thì quý, là con trai thì thuận lợi với được quyền lực, người phụ nữ thì vượng phu ích tử. Nốt ruồi nếu như mọc trên lông mày trái là khôn xiết cát lợi. ví như tướng nốt ruồi trơn tru bóng rõ nét lại càng phú quý.

V.  Nốt ruồi vị trí hốc mắt

Nốt ruồi ở hốc mắt còn gọi là nốt ruồi lệ bộc lộ cho các cảm xúc buồn đau đến thường xuyên. có người nữ giới, họ luôn phải đối diện với cảm xúc bao tay xảy ra trong những mối quan hệ với con mẫu và các người khác.
Trong công việc, họ cũng không sắm được sự đồng thuận trong khoảng những đồng nghiệp hoặc cấp trên. Người mang nốt ruồi này rất dễ dàng rơi lệ vì những trắc trở thuộc tình cảm riêng tư hay chỉ vì các tình huống cảm thương bên ngoài.
Như vậy, nốt ruồi ở mắt ở từng vj trí khác nhau thì nó cũng mang ý nghĩa về vận hạn hay cát lành khác nhau. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn về ý nghĩa cúa nốt ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive