Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở ngón chân nói lên điều gì về bạn?

Ngón chân là nơi mà được ít người quan tâm và chăm sóc, hầu như mọi người không để ý đến nốt ruồi ở ngón chân. Tuy nhiên, ý nghĩa nốt ruồi ở vị trí này rất quan trọng đối với vận mệnh mỗi người, nó sẽ nói lên số phận hay tính cách, tương lai của họ. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở ngón chân qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở ngón chân cái

Ý nghĩa nốt ruồi trên ngón chân cái chính là quyền lực, người sở hữu nốt ruồi này có tố chất lãnh đạo tốt, họ thông minh và biết cách giao tiếp nên rất được mọi người quý trọng. Trong tương lai, họ sẽ thăng tiến nhanh chóng và trở thành người lãnh đạo tài giỏi.
  1. Nốt ruồi ở những ngón chân còn lại

Ngoài ngón cái, nốt ruồi ở những ngón chân khác được gọi là nốt ruồi  tha hương cầu thực. Họ có cuộc sống khó khăn ngay cả khi còn sống và lúc mất đi, thường phải sống cuộc sống xa xứ.
Nốt ruồi ở ngón chân áp út mang ý nghĩa về bệnh tật, thiếu dương khí, người có nốt ruồi này thường hay bị váng đầu, tê chân và trí nhớ không được tốt.
  1. Nốt ruồi ở kẽ ngón chân

Đây là một nốt ruồi mang lại may mắn cho người sỡ hữu nó, những người có nốt ruồi ở kẽ ngón chân thường là người có của, có tiền đồ, cuộc sống khá sung túc.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở một số vị trí khác trên bàn chân

Nốt ruồi ở mắt cá chân và hai mép bàn chân: Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có số vất vả, chạy đông chạy tây để lo cuộc sống mưu sinh.
Nốt ruồi ở gót chân: Đây là nốt ruồi phú quý, đại cát đại lợi, phải rất may mắn mới được sở hữu nó, họ thường có tài lãnh đạo và quản lí người khác, có tố chất trở thành giám đốc hay lập công ty riêng, thành công sẽ đến với họ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Theo Nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân là biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ. Người có nốt ruồi này không bao giờ phải lo về vấn đề cơm áo gạo tiền và nhà cửa. Nếu là nốt ruồi đen ở lòng bàn chân, đó là điểm tốt, mang ý nghĩa về tài lộc và phú quý. Nốt ruồi càng to càng bóng càng chứng tỏ rằng khả năng về tài chính của chủ nhân rất mạnh.
Nốt ruồi son ở bàn chân: Người nào mà có nốt ruồi son trên  bàn chân là người có tướng vượng nhân, số mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ mang lại điều tốt lành cho bản thân, mà còn đem lại may mắn cho những người thân của bạn.

Như vậy, nốt ruồi ở ngón chân có ý nghĩa đối với vận mệnh, sự nghiệp và tương lại của mỗi người. Hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive