Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Có nốt ruồi ở bàn chân là tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở những vị trí khác nhau trên cơ thể thì cũng mang ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Nốt ruồi ở bàn chân mang ý nghĩa về vận mệnh của mỗi người. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của nó qua bài viết dưới đây.

1. Xem bói nốt ruồi nằm trên mu bàn chân

Người xưa thường gọi đây là nốt ruồi “hai chân không nghỉ”. Nếu người đâu có nốt ruồi này thì cuộc đời thường lận đận, bệnh tật, họ , phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để lo chuyện.

2. Ý nghĩa nốt ruồi ở trong lòng bàn chân

Theo tử vi số, nốt ruồi xuất hiện ở lòng bàn chân (hay còn được gọi là gan bàn chân) là biểu trưng cho sự giàu sang, cuộc sống vương giả, no đủ. Người đâu mang nốt ruồi này thường không bao giờ phải lo nhắc gì về vấn đề cơm áo gạo tiền cũng như nhà cửa. Khi mới sinh ra, họ đã mang trong mình số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

3. Ý nghĩa nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nếu có nốt ruồi đen, thì xin chúc mừng bạn vì đó là dấu hiệu rất đáng mừng. Nốt ruồi đen là nốt ruồi tượng mang ý nghĩa cho tài lộc và phú quý. Nốt ruồi trong lòng bàn chân càng to càng bóng càng chứng tỏ rằng khả năng về tài chính của chủ nhân rất mạnh.

4. Tướng số bàn chân mang chứa nốt ruồi đỏ

Người nào mà mang nốt ruồi son (màu hồng hay màu sắc đỏ) mọc ở bàn chân là người mang tướng vượng nhân, số mệnh phú quý. Tướng chân này không chỉ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân, mà còn đem lại điều đó cho cả  những người thân của bạn.

5. Nốt ruồi nằm ở trên ngón chân cái

Ngón chân cái là ngón chân biểu thị cho quyền lực. Vậy nên khi nốt ruồi mọc trên ngón chân này mang hàm ý về sự tài hoa và tố chất lãnh đạo của chủ nhân. Nếu bạn có được nốt ruồi này, thì trong tương lai bạn chắc chắn được thăng tiến 1 cách nhanh chóng và chắc chắn biến thành một nhà lãnh đạo tài ba.

6. Nốt ruồi mọc ở trên các ngón chân khác

Xem tu vi 2015 cảm thấy những nốt ruồi nếu xuất hiện ở trên các ngón chân khác ngoài ngón chân cái được người xưa gọi là nốt ruồi “tha hương cầu thực”. Trong cuộc đời những người này chắc chắn phải xa quê hương, cuộc sống sẽ chật vật và vất vả. Cho đến lúc qua đời, những người sở hữu nốt ruồi này còn không được về với đất mẹ mà phải chôn vùi tại nơi đất khách quê người.

7. Tướng số nốt ruồi nằm ở mắt cá chân và 2 mép bàn chân

Người nào mà mang nốt ruồi ở trên mắt cá chân và ở hai bên mép bàn chân thường chắc chắn mang số bệnh tật, chạy đông chạy tây để mang thể lo cho cuộc sống mưu sinh của bản thân.

8. Xem bói nốt ruồi mọc ở gót chân

Đây là biểu tượng của nốt ruồi đại phú đại quý, đại cát đại lợi. Người nào có nốt ruồi ở gót chân thường họ sẽ mang tài lãnh đạo và quản lý được rất Nhiều người. Xét về tổng thể, thì đây là nốt ruồi báo hiệu số mệnh sướng, và nhiều may mắn.
Như vậy nốt ruồi ở bàn chân tùy theo mỗi vị trí lại có những ý nghĩa tốt xấu khác nhau, hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.
Bài viết liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive