Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Xem ý nghĩa nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi lông mày có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh mỗi người, tuy nhiên ở mỗi vị trí nó lại mang những ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của nốt ruồi ở từng vị trí trên lông mày qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở đầu lông mày có ý nghĩa gì?

Nếu sở hữu nốt ruồi ở đầu lông mày, hơn nữ nếu nó bị lông mày che khuất thì mang ý nghĩa về một người lanh lợi, có cốt cách thanh cao và ý chí vươn lên mãnh liệt. Họ là người có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật hoặc khoa học, học sẽ gặt hái được nhiều thành công và tiền tài nếu làm việc trong những lĩnh vực này.
Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở đầu lông mày mà lộ rõ ra ngoài thì lại là điều không mày mắn, nó mang ý nghĩa liên quan đến bệnh tật hay tù ngục. Đặc biệt, nếu nốt ruồi này đột nhiên xuất hiện, thì ắt hẳn bạn đang gặp vấn đề liên quan đến pháp luật.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở giữa lông mày

Nếu sở hữu nốt ruồi nằm ở giữa lông mày đồng và bị lông mày che phủ thì mang ý nghĩa tốt lành, là dấu hiệu cho thấy đây là người thông minh, xuất hiện người kiệt xuất trong những anh chị em trong gia đình. Họ có số mệnh giàu sang, sung sướng, người thân của họ cũng được nhờ vì họ sẽ là quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.
Tuy nhiên, người sở hữu nốt ruồi này lại có tính cách nóng lạnh thất thường và rất dễ nổi giận vô cớ với mọi người, vì vậy nếu làm bạn bè của họ thị bạn cần biết kiểm soát tốt cảm xúc và cử chỉ, tránh gây hiểu nhầm đáng tiếc.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nốt ruồi ở chân mày hay đuôi lông mày mà ẩn phía sau dưới lớp lông mày thì thường có cuộc sống vui vẻ, sung sướng. Nhưng nếu nốt ruồi này nằm chệch ra ngoài phía đuôi mày và không bị che khuất thì lại là dấu hiệu cho thấy người này dễ gặp vấn đề về tình cảm, đường tình duyên lận đận là gặp nhiều trắc trở. Đặc biệt là nốt ruồi mọc ở phía đuôi lông mày trái báo hiệu thói đào hoa hoa.

  1. Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Nếu sử hữu nốt ruồi phía trên lông mày thì mang ý nghĩa khó khăn về kinh tế trong thời gian ngắn hoặc sẽ có sự việc nào đó xảy ra với họ.
Nếu nốt ruồi ở phía trên mà còn nằm ở vị trí chính giữa thì biểu thị cho khó khăn về tài chính trong thời gian dài.
  1. Nốt ruồi ở dưới lông mày

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường rất giỏi giang và đa tài, sự nghiệp thành công rực rỡ. Đường tình duyên của họ cũng khá viên mãn. Tuy nhiên nếu là nốt ruồi xấu thì lại phải tha phương cầu thực, thường xuyên dịch chuyển.

Như vậy, ở từng vị trí thì ý nghĩa của nốt ruồi ở lông mày cũng khác nhau. Tuy nhiên nếu nốt ruồi ẩn dưới lớp lông mày thì nó mang ý nghĩa tốt lành còn nếu nốt ruồi chệch ra ngoài và không bị che khuất thì lại mang tới tai họa cho chủ nhân nó. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive