Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về ý nghĩa 12 vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay

Theo tử vi, nốt ruồi son thì mang ý nghĩa may mắn và tài lộc. Còn nốt ruồi đen thì ý nghĩa của nó còn tùy thuộc vào từng vị trí. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn tay qua 12 vị trí dưới đây.

  1. Nếu nốt ruồi nằm dưới ngón trỏ, hay còn gọi là gõ mộc tinh thì đối với đàn ông sẽ có thể làm nên sự nghiệp với sự giúp đỡ từ gia đình vợ. Còn đối với phụ nữ có nốt ruồi này thì sẽ là người đảm đang và quán xuyến hết mọi việc trong nhà cho chồng phát triển sự nghiệp. Nếu là nốt ruồi son thì mang ý nghĩa chủ nhân có tài lộc.

  2. Ý nghĩa nốt ruồi ở vị trí gò thổ tinh, tức là dưới ngón giữa thì biểu thị cho hôn nhân, chủ nhân được kết hôn với người quyền quý cao sang, nhưng sẽ bị lệ thuộc vào họ. Nếu là nốt rồi son thì sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh, có địa vị trong xã hội.

  3. Nếu trên gò Thái Dương (dưới ngón đeo nhẫn) có nốt ruồi đen thì sẽ gặp nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm và hôn nhân, có thể gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật.

  4. Ở vị trí dưới ngón út, hay là gò Thủy Tinh thì chuyện tình duyên của người này không được suôn sẻ, nó còn là dấu hiệu  là của sự tham lam, trộm cắp và bị vợ hại. còn nếu là nốt ruồi son xuất hiện trên gò này thì chủ nhân có được mối lương duyên bất ngờ tốt đẹp.

  5. Xem nốt ruồi ở lòng bàn tay, nếu xuất hiện ở gò Thái âm thì mang ý nghĩa về hôn nhân, tình yêu đến với nhau bằng sự hào hiệp.

  6. Nốt ruồi đen xuất hiện ở gò Kim Tinh thì mang ý nghĩa về mối tình đầu dễ chia ly, ngăn cách. Còn là nốt ruồi son thì mang ý nghĩa về cuộc sống sung túc, giàu sang.


  1. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở nơi trũng nhất giữa lòng bàn tay thì mang ý nghĩa dễ bị lệ thuộc vào tình yêu, có số đào hoa và được yêu mến.

  2. Ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay trên đường sinh đạo chính là cần đề phòng tai nạn, dễ chết đột ngột.

  3. Nếu nốt ruồi xuất hiện trên đường Tâm Đạo thì chủ nhân gặp nhiều thất bại hơn là thành công.

  4. Nếu nốt ruồi xuất hiện trên lóng (đốt) thứ 3 của ngón đeo nhẫn thì là người mắc các bệnh về mắt.

  5. Nếu trên vòng cổ tay có nốt ruồi thì được hưởng gia tài lớn, hoặc may mắn bất ngờ mà giàu có.

  6. Nếu có một vài nốt ruồi đen nằm trên đường trí đạo thì mang ý nghĩa người này sống tự lập, xa gia đình từ rất sớm, có thể tự mình làm nên đại nghiệp.  

Như vậy, ở mỗi vị trí khác nhau thì ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn tay cũng khác nhau, may mắn tài lộc cũng có mà vận hạn cũng có. Hiểu rõ hơn ý nghĩa của nó giúp ta phòng tránh được tai nạn rủi ro và tăng thêm may mắn, rước tài lộc vào nhà.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive