Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở yết hầu có ý nghĩa gì?

Nếu sở hữu nốt ruồi ở yết hầu hoặc nằm ở các vị trí lân cận hoặc gần về phía vai thì đây chính là nốt ruồi xui xẻo, nên tẩy nó đi. Người sở hữu nốt ruồi này thường tiêu sài hoang phí và dễ bị tiểu nhân ganh ghét hãm hại, dẫn đến thất bại và cuộc sống lận đận.
Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này còn thấy về vận đào hoa và nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ thì có thể dẫn đến đào hoa sát.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở yết hầu

  1. Nốt ruồi mọc nổi lên ở yết hầu

Nếu sở hữu nốt ruồi mọc nổi lên ở yết hầu thì đều gặp được nhiều điều may mắn tốt đẹp về mặt lương duyên, tài lộc. Về đường tình duyên, họ sẽ luôn gặp được nhiều hạnh phúc, những công việc đều phát triển vượt bậc, chồng nói vợ nghe rất hòa thuận.
  1. Nốt ruồi mọc chìm ở yết hầu

Với nốt ruồi ở vị trí yết hầu mà mọc chìm xuống thì mang ý nghĩa về đường tình duyên thường lận đận và gặp nhiều bất lợi, nhất là với những người lấy chồng hoặc lấy vợ sớm. Nếu phụ nữ có nốt ruồi mọc chìm dưới yết hầu thì không nên lấy chồng sớm, bởi có thể vợ hoặc chồng sẽ phải chết sớm.

  1. Nốt ruồi mọc ngay dưới yết hầu

Xem nốt ruồi ở yết hầu ở vị trí này cho thấy là người có tính nay đây mai đó, không ổn định và hay phải đi xa. Nếu nốt ruồi này mọc chìm thì đẽ gặp tai nạn xe cộ.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở các vị trí gần yết hầu

  1. Nốt ruồi ở cổ bên phải

Người sở hữu nốt ruồi ở cổ bên phải thì thường rất hiếu động, thích khám phá và chinh phục những điều mới lạ. Họ là những người có cá tính độc lập, tự tin vào bản thân. Sự nghiệp của họ cũng rất thành công nhưng khả năng giữ tiền của họ rất kém, họ thường tiêu sài phung phí nên không tích lũy được nhiều tài sản.
Cuộc sống sau kết hôn của người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ bên phải thường khá yên ổn, tình cảm vợ chồng không quá mặn nồng nhưng vẫn rất hòa thuận.

  1. Nốt ruồi ở cổ bên trái

Nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa về một đời sống tinh thần phong phú, nội tâm yếu mềm nên khá lận đận về tình duyên. Trong tình yêu, ngươi sở hữu nốt ruồi này thường dễ rơi vào bị động và hay bị đối phương dắt mũi, làm tổn thường.
Về công việc và học hành, người sỡ hữu nốt ruồi này thường có đường học sáng sủa và công việc luôn thuận lợi. Sau khi lập gia đình, họ sẽ trở thành trụ cột vững chắc cho những người trong gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời.

Như vậy, nốt ruồi ở yết hầu có ý nghĩa quan trọng đối với bản thân mỗi người, ở mỗi vị trí thì nó lại mang ý nghĩa cát hung khác nhau. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive