Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017


Nhân trung là phần lõm xuống ở giữa môi và mũi, nốt ruồi ở nhân trung nam giới mang ý nghĩa về cuộc sống vinh hoa, phú quý và giàu sang. Vậy nốt ruồi ở nhân trung phụ nữ thì mang ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của nốt ruồi ở nhân trung qua bài viết dưới đây.


  1. Nhân trung là gì và đặc điểm của nó?


Nhân trung chính là phần rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên, hay còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Trong y học nó là một huyệt khá quan trọng còn trong y văn, huyệt nhân trung có tác dụng khai khiếu, thanh nhiệt, định thần chí, dùng trong điều trị méo miệng, tê môi trên, cấp cứu bất tỉnh.

  1. Nhân trung dài và sâu


Hình dáng của Nhân trung tốt nhất là dài và sâu, đồng thời nên trên hẹp dưới rộng. Người có Nhân trung như trên tính cách trung hậu, bẩm sinh tinh lực dồi dào, khả năng sinh nở hoàn hảo khoẻ mạnh. Nốt ruồi ở nhân trung phụ nữ hơi rộng thì sinh con dễ hơn. Nếu nhân trung có những hình dáng như dưới đây thì nên chú ý nhiều hơn.

Nhân trung rộng, dài và sâu là người giàu ý chí, tính cách khảng khái, không chịu khuất phục trước sức mạnh hay trở ngại nào. Họ có thể tự mình đứng lên sau những vấp ngã. Họ sở hữu phẩm chất tốt, thọ lâu, chức năng sinh sản tốt. Những người này thể lực dẻo dai, bền bỉ, có sức chịu đựng cao. Kiểu nhân trung này phần nhiều thấy ở nữ giới. Tuy nhiên, người có nhân trung quá rộng lại thiếu kiên trì.



Xem thêm bài viết về ý nghĩa nốt ruồi ở những vị trí khác:







  1. Nhân trung trên rộng dưới hẹp

Nhân trung thẳng, chỗ gần mũi hẹp, chỗ gần môi rộng, có đường nét rõ ràng là tốt nhất. Người có nhân trung là người ngay thẳng, trung nghĩa, con cháu đầy nhà

  1. Nhân trung trên dưới hẹp, ở giữa rộng

Vận thế cả đời thăng trầm, lên xuống không ổn định. Tình trạng sức khoẻ cũng tương tự.

  1. Nhân trung bằng phẳng

Cá tính tương đối ích kỷ, không chủ động giúp người khác. Nữ trong thời gian dậy thì kém phát triển, vào kỳ kinh nguyệt lắm bệnh, quan hệ cha con không thân thiết.

  1. Nhân trung rất ngắn

Người có nhân trung ngắn, hẹp và nông là người có sức khỏe yếu, cuộc đời có nhiều bước thăng trầm. Với người có nhân trung ngắn, kết hợp với môi cong là người ít hòa đồng, e dè, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, thường sống khép kín trong vỏ ốc do chính mình tạo ra.



⇒ Ở mỗi vị trí trên cơ thể cũng như trên mặt, ở phụ nữ hay đàn ông đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy nốt ruồi ở những vị trí khác trên cơ thể bạn có ý nghĩa gì, mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn? Xem ngay để đoán vận tương lai tại: 





  1. Ý nghĩa của nốt ruồi ở nhân trung nam giới


Theo quan niệm dân gian. người có đàn ông có nốt ruồi ở giữa nhân trung thường khá thường khá  đa tình và có ham muốn mạnh về tình dục. Nếu đối phương không chịu đáp ứng hoặc đáp ứng không đủ với ham muốn của họ thì tình yêu của hai người dễ tan vỡ, họ sẵn sàng từ bỏ để tìm được người khác đáp ứng được cho họ. Về ý nghĩa này thì hiển nhiên nó lại là một điều đáng buồn, đặc biệt là với phụ nữ có nốt ruồi ở nhân trung.

III. Ý nghĩa nốt ruồi ở nhân trung phụ nữ

Như đã phân tích ở trên, nốt ruồi ở nhân trung nữ giới mang ý nghĩa về ham muốn dục vọng và sẵn sàng từ bỏ để tìm người đáp ứng được. Bên cạnh đó thì con gái có nốt ruồi ở nhân trung dễ lấy được người giàu sang, cuộc sống phú quý, vinh hoa. Đây là một ý nghĩa có thể cho là khá may mắn và tốt đẹp.

Như vậy, nốt ruồi ở nhân trung đàn ông mang ý nghĩa về đào hoa và có ham muốn cao, nó còn mang ý nghĩa về tuổi thọ khi xem qua hình dáng của nhân trung. Còn nốt ruồi ở nhân trung phụ nữ tốt hay xấu, thì vừa tốt là cũng vừa xấu. Mong rằng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

Từ khóa liên quan:
- Nốt ruồi son ở nhân trung
- Nốt ruồi ở rãnh nhân trung
- Con trai có nốt ruồi ở nhân trung
- Nốt ruồi ở huyệt nhân trung
...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive