Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở má có ý nghĩa gì?

Thông thường mỗi con người đều có một vài nốt ruồi ở trên mặt, màu sắc của nốt ruồi cũng có những đặc điểm khác nhau như vàng nhạt, đỏ hay nâu. Nhưng quan trọng hơn màu sắc chính là vị trí của nốt ruồi trên khuôn mặt. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở má qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở má trái

Những người có nốt ruồi ở bên má trái thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Về tính cách, họ là những người hướng nội, sống khá khép kín và ít bạn bè.
Ý nghĩa nốt ruồi theo từng vị trí trên má trái:
Vị trí số 65. Khắc cha. Thường mồ côi cha hoặc sống xa cha từ bé.
Vị trí số 66. Thông minh, học ít hiểu nhiều. Sống rất thọ.
Vị trí số 75. Dễ bị tai nạn về sông nước.
Vị trí số 76. Tính xấu, tham, lòng dạ không ngay thẳng.
Vị trí số 77. Nốt ruồi hoạnh tài. Thường chạy chọt áp phe, cờ bạc, hay trúng số.
Vị trí số 78. Nốt ruồi thị phi. Người sở hữu nốt ruồi này thường không kiểm soát được lời nói của bản thân, nghĩ gì nói nấy, do không biết cách ăn nói mà dễ dẫn đến hiểu nhầm và mang tai họa vào người.
Vị trí số 79. May mắn, làm ăn, công việc luôn có người giúp.
Vị trí số 80. sáng ý, nhạy bén, Thi cử dễ đổ cao.
  1. Nốt ruồi ở má phải

Đối lập với những người có nốt ruồi ở bên má phải, nốt ruồi trên má phải có ý nghĩa cuộc sống hôn nhân của bạn vô cùng hạnh phúc. Thông thường nốt ruồi trên má phải nữ thường biểu thị là người rất biết chiều chồng thương con, học có cuộc sống hôn nhân êm đẹp và hạnh phúc.
Ý nghĩa nốt ruồi theo từng vị trí trên má phải:
Vị trí số 62. Thông minh, sống rất thọ. tiền bạc nhàng nhàng.
Vị trí số 63. Hay bị tai nạn, trong người hay có thương tật, tì vết.
Vị trí số 68. Dễ bị tai nạn về nước và lửa.
Vị trí số 69. Nói nhiều, hay bị người ghét vì ăn nói. Họ không kiểm soát được lời nói của bản thân và không để ý đến cảm xúc của người khác.
Vị trí số 70. Ngồi lê đôi mách, hay chú ý chuyện của người khác.
Vị trí số 81. Nốt ruồi Hòa Lộc. Tiền hết lại có, không bị túng.
Vị trí số 82. Nốt ruồi bồ bịch, đa tình. Nam cũng như nữ, đều dễ ngoại tình.

III. Ý nghĩa nốt ruồi ở gò má

Nếu trên xương gò má xuất hiện nốt ruồi thiên tướng nghĩa là trên con đường quan trường bạn sẽ có vị trí và quyền lực nhất định, nếu đó là nốt ruồi xấu thì bạn dễ tin người, nên cũng dễ bị người khác bán rẻ, trong tình yêu hay gặp cảnh có kẻ thứ ba xen ngang tranh cướp, làm việc tốt cũng dễ bị kẻ khác tranh công. Không chỉ vậy, bạn cũng có nguy cơ tiềm ẩn về bệnh tim và tuần hoàn máu, do đó nên chú ý đề phòng chăm sóc bản thân hằng ngày.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về ý nghĩa nốt ruồi ở má, từ đó rút ra được cái hay dở ở bản thân mà phát huy cái tốt và hạn chế cái xấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive