Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cách xem ngày tốt mua xe

Nhiều người hay xem thường việc chọn ngày mua xe hay xem ngày tốt mua nhàtùy thích vào 1 ngày nào đó mà làm việc này, không biết rằng điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh cũng như công danh của bản thân họCho nến, cùng tìm hiểu về cách xem ngày mua xe theo tuổi qua bài viết dưới đây.

Vì sao phải xem ngày mua xe ?

Xe ô tô, xe máy là phương tiện đi lại không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Khi mọi người tham gia giao thôngđảm bảo an toàn luôn luôn ưu ái được đặt lên trên cùng. Khi đã chọn cho mình được một chiếc xe ô tô ưng ýmọi người thường xem ngày mua xe và lấy giấy tờ và xe về. Việc xem ngày tốt mua xe gia chủ, tránh ngày xấu để hy vọng mọi việc được an toàn khi đi lại trên đường.
Nhất là với những phương tiện được sử dụng để kinh doanh thì ngoài an toàn gia chủ còn cầu mong tài lộc mà may mắn, thuận lợi làm ăn, cho nên càng xem trọng việc chọn ngày mua xe

Kết quả hình ảnh cho chọn mua xe

hinhdong3.gifBài viết cùng chủ đề: 

Tại sao nên chọn biển số xe hợp tuổi

Gia chủ còn có thể xem biển số xe, màu xem hợp với tuổi bạn hay không tại tiện ích xem biển số xe của Xem Vận Mệnh. Hay các bạn cũng có thể xem biển số xe có hợp với mệnh ngày tháng năm sinh bạn hay không nhằm giúp bạn mau chóng thành công trong công việc và cuộc sống.

Các ngày tốt mua xe với tuổi Đinh Sửu tháng 5 năm 2017

Để xem ngày mua xengười tuổi Đinh Sửu có thể lựa chọn những ngày này trong tháng 5 năm 2017 hợp tuổi với gia chủ sau đây:

Ngày thứ 6, 12 tháng 5 ( 17 tháng 4 âm lịch)

Can chi: Kỷ Hợi
Giờ tốt mua xe: Thìn (7h - 9h)
(11h - 13h) Mùi (13h - 15h) Tuất (19h - 21h)

Ngày thứ 6, 26 tháng 5 (1 tháng 5 âm lịch)

Can chi: Quý Sửu
Giờ tốt mua xe: Mão (5h - 7h)
Tỵ (9h - 11h)
Thân (15h - 17h)
Tuất (19h - 21h)
Những ngày này không chỉ tốt cho việc mua xe mà còn tốt cho việc xem ngày đặt bếpNhư vậy, với những ngày tốt được lựa chọn, gia chủ có thể xem ngày tốt cụ thể để tiến hành mua xe ô tô hoặc xe máy, tiến hành nhận xe và làm đăng ký lái xe. Hy vọng rằng qua bài viết giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng của việc xem ngày tốt mua xe qua bài viết trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive