Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

Nốt ruồi trên cơ thể mang nhiều ý nghĩa về cả vận mệnh và tài hoa, tuổi thọ của người phụ nữ. Nốt ruồi mang ý nghĩa tốt hay xấu với bản thân còn tùy thuộc vào vị trí của nó, cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ qua bài viết dưới đây.
  1. Nốt ruồi ở vị trí tại yết hầu phụ nữ

Nếu là nốt ruồi mọc nổi cao thì mang ý tốt đẹp về mặt lương duyên, trong chuyện tình cảm luôn diễn ra suôn sẻ và cuộc sống vợ chồng luôn hòa thuận. Còn nếu nốt ruồi mọc chìm xuống thì điều này mang ý nghĩa bất lợi trong hôn nhân, không nên lấy chồng  sớm nếu không chồng sẽ chết..
  1. Nốt ruồi mọc ngay dưới yết hầu phụ nữ

Nốt ruồi ở vị trí này nếu nổi thì tình ưa nay đây mai đó, không ổn định và hay dong ruổi còn nếu nốt ruồi chìm xuống thì dễ bị tai nạn đường xe cộ.
  1. Nốt ruồi mọc bên vai phải

Kể cả nốt ruồi nổi hay chìm thì đều mang ý nghĩa về  người rất thận trọng,đôi khi trở thành tư lự xấu xa, vì thận trọng quá mà có tính nhu nhược, nhi tâm tư lự chi tướng.
  1. Nốt ruồi mọc bên vai trái

Nốt ruồi ở vị trí này dù nổi hay chìm đều biểu thị sự ưa bàn luận, thường đi quá mức so với bổn phận của mình khiến dễ xảy ra bất đồng đối với người khác.
  1. Nốt ruồi mọc ngay bầu ngữ

Nếu nốt ruồi nằm tại bầu ngực phải thì là hạng người chỉ biết ăn nhờ ở đậu của người khác, chuyên đi lợi dụng chuyện tiền bạc và ăn uống của bạn bè.
Nếu nốt ruồi nằm bên bầu ngực trái thì lại là người có tính cần cù và biết lo lắng cho gia đình và bản thân. Người phụ nữ có nốt ruồi này là  phúc phận cho chồng con, là người vợ hiền đảm.
  1. Nốt ruồi mọc tại khuỷu tay hay phía trước cùi trỏ

Xem ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ ở vị trí này, thấy được là người có tinh thần không chịu khuất phục và có tính cương trực, dùng sự òa dịu để giải quyết vẫn đề và trở ngại. Nốt ruồi mọc ở vị trí này nếu chìm thì có ý nghĩa về tuổi thọ, nếu gặp được lương duyên sẽ sống lâu trăm tuổi.
  1. Nốt ruồi mọc ở mu bàn chân

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tướng rất lanh lợi về đường hoạt động,là người không thích ăn không ngồi rồi. Nhưng ngược lại cũng là tướng không được ổn trọng vì có tính khá cứng đầu, đối kháng nên tuy có lợi về đường hoạt động nhưng có hại ở sự thâm độc.


  1. Nốt ruồi mọc trên đầu gối

Nốt ruồi ở vị trí này nếu nổi thì là tướng tốt, là người có lòng từ bi, dù là người thân hay người ngoài thì đều giúp đỡ nhiệt tình không cản khó khăn.
Nốt ruồi ở vị trí này nếu chìm thì lại là người thô tục và tàn bạo, rất dễ tự ái và cố chấp, không chịu nghe theo ý kiến người khác.
  1. Nốt ruồi mọc ở rốn phụ nữ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì tiền tài và thời vận đều được thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên đối với những nốt ruồi chìm xuất hiện ở rốn thì tài vận có nhưng tâm niệm lại chất chứa ý niệm riêng lạm dụng của công cho riêng mình. Nhìn chung những nốt ruồi ở rốn dù chìm hay nổi đều thể hiện người có tướng phước thọ lâu dài.
  1. Nốt ruồi mọc ở tâm oa

Nốt ruồi mọc nơi tâm oa chính là nơi giữa ngực giáp giới giữa ngực và bụng có chỗ lõm xuống ,phía dưới lớp da ngăn giữa ngực và bụng trên. Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể nữ nếu mọc nổi lên thì tiền tài lợi lộc đều đẹp,tài danh phát triển , tài cán và danh vị đều nổi bật còn nếu mọc chìm xuống thì lại là người ưa danh vị hão huyền,làm việc gì cũng nhiệt tình tới nửa chừng,dễ bị chán chường mỏi mệt và bỏ ngang.
  1. Nốt ruồi mọc gần bẹn

Nốt ruồi mọc tại đùi trên trước bẹn, kể cả hai bên bẹn hay là hai bên háng,thuộc phía trước đùi trên bất kể chìm hay nổi thì bất kể nổi cao hay bằng phẳng đều là tướng tốt.Số được của cải, mỗi ngày một thêm sự giàu sang.
  1. Nốt ruồi mọc ở chỗ kín

Nốt ruồi mọc ở vị trí này bất kể trong hay ngoài,chìm hay nổi,sắc đen hay đỏ đều có tính quật cường,ương ngạnh chẳng chịu phục tùng ai,nhưng là người có tài nội trợ và có danh lợi chức quyền
Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ là rất quan trọng đối với bản thân họ, tùy thuộc vào mỗi vị trí mà mang những ý nghĩa tốt xấu riêng. Hiểu được ý nghĩa của nó có thể giúp bạn phòng ngừa được ý xấu và làm tăng thêm tính tốt của những nốt ruồi này cho bạn thân bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive