Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Những nốt ruồi trên cơ thể đàn ông mang ý nghĩa may mắn

Trên cơ thể có rất nhiều nốt ruồi, ở những vị trí khác nhau thì nó cũng mang những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên có những vị trí nốt ruồi phú quý, mang lại nhiều may mắn, cùng tìm hiểu về những nốt ruồi trên cơ thể đàn ông mang lại điều đó  qua bài viết đây.

  1. Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có quý nhân phù trợ, nếu nó nằm ở tay trái thì sẽ được cha mẹ hay những bậc trưởng bối trợ giúp trong sự nghiệp, còn nếu nó nằm ở ngón tay trỏ thì quý nhân sẽ là người thân trong nhà như anh chị em. Còn nốt ruồi ở vị trí là ngón đeo nhẫn thì chính là người yêu, người vợ của bạn trợ giúp đắc lực cho bạn.
  1. Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nốt ruồi trên cơ thể nam giới mà ở đỉnh đầu thì đây chính là may mắn hơn người, nó được xem là một trong những nốt ruồi đại phú đại quý, có thể gặp họa hóa cát. Những người có nốt ruồi  ở đỉnh đầu thì có một cuộc sống sung túc, không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền, con đường sự nghiệp luôn suôn sẻ và luôn có quý nhân phù trợ.
  1. Nốt ruồi ở sống lưng

Nốt ruồi này biểu thị cho số mệnh giàu sang phú quý, luôn được bao bọc trong vòng tay cha mẹ từ bé đến lớn, lớn lên thì có quý nhân phù trợ và có được thành công trong sự nghiệp. Về tình yêu, những người có nốt ruồi này luôn có đời sống hôn nhân hòa thuận và hạnh phúc, về già lại được hưởng phúc từ con cháu.
  1. Nốt ruồi ở phía sau tai

Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể đàn ông ở sau tai báo hiệu sự khởi sắc trong tài vận, tiền bạc được giữ chặt trong túi không bị bay ra ngoài hoặc kẻ khác cướp mất, gặp khó khăn nào cũng có thể vượt qua nhờ sự giúp đỡ từ người khác.
  1. Nốt ruồi ở đằng sau cổ

Người đàn ông có nốt ruồi này, đặc biệt là chính giữa gáy thì tài lộc từ mọi nơi đều tìm về, thì công việc làm ăn thuận lợi, kinh doanh buôn bán lãi lời, càng làm càng phát, có nhiều quý nhân phụ trợ. Nếu có nhiều tiền bạc trong tay thì biết cách làm cho nó sinh sôi nảy nỏ, càng giàu sang phú quý.

  1. Nốt ruồi phía trên lông mày phải

Người sở hữu nốt ruồi này thì quả là may mắn, họ được may mắn về cả tài lộc và chuyện hôn nhân gia đình, nhân duyên rất tốt.
  1. Nốt ruồi trong lông mày

Ý nghĩa của nốt ruồi ở vị trí này chỉnh là sự thông minh với tài năng xuất chúng, luôn có quý nhân phù trợ và tiền bạc cũng không hề thiếu.
  1. Nốt ruồi ở đùi trái

Cuộc đời sẽ không phải lo lắng hay suy nghĩ về công việc hay tiền bạc khi sở hữu nốt ruồi này.
Như vậy, khi sở hữu những nốt ruồi may mắn này, người đàn ông cần biết phát huy năng lực của bản thân mà không nên chỉ biết dựa vào nó mà nghĩ tự thân sẽ có người giúp đỡ nên tại lộc. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về những ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể đàn ông.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive