Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi ở sau gáy

Nốt ruồi có vị trí nằm ở bán kính 3cm xưng quanh cổ sau thì gọi là nốt ruồi ở sau gáy. Nốt ruồi đằng sau gáy là điềm lành hay điềm dữ? Đó là câu hỏi mà nhiều người vẫn luôn thắc mắc, cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi của nỗi khổ tình

Nhắc đền nốt ruồi ở sau gáy, không ít người quan niệm rằng đây chính là điềm khổ vì tình, thực tế không có nhiều người trên thế giới sở hữu nốt ruồi này, nó còn được gọi là nốt ruồi sát phu. Theo dân gian, những người mà kiếp trước còn vương vấn chuyện tình cảm, khi đi qua cầu Nại Hà không chịu uống canh Mạnh Bà để quên đi quá khứ thì sẽ được đánh dấu lại bằng nốt ruồi này. Để kiếp này họ có thể tìm lại và nên duyên với người tình ở kiếp trước và có thể hoàn thành tâm nguyện bản thân.
  1. Khoa học giải thích về nốt ruồi đằng sau gáy

Theo khoa học  giải thích, nốt ruồi có ở trên co thể thực chất chỉ là một loại sắc tố da tập trung lại, đôi khi có thể là ưng thư da nếu gặp trường hợp nặng. Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung lớp ngoài da tạo nên, còn nốt ruồi son là do những vi huyết quản phình lên mà có.
Nhiều người vì mê tín mà đem tẩy những nốt ruồi to xuất hiện trên khuôn mặt, nhưng không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi đâm làm tổn thương đến chính bản thân
  1. Vận mệnh của người có nốt ruồi ở sau gáy

Nếu hoạt hóa được nốt ruồi khổ tình sau gáy, phụ nữ đó sẽ có số vượng phu, đàn ông vượng tử.
Trong ngành Đông y, vị trí của nốt ruồi khổ tình chính là đốc mạch trong kỳ kinh bát mạch, điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định sự sống chết của con người và đại diện cho "Âm" trong Âm Dương ngũ hành. Vì vậy, những nguời này tốt nhất là không nên đeo ngọc bội bằng ngà, bởi ngà voi được tượng trưng cho Âm trong ngũ hành, Âm khí quá vượng sẽ làm khắc chết những người xung quanh bạn.
Người nào chế ngự được nốt ruồi này thì sự nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi, công việc làm ăn suôn sẻ, nhờ vào sự cố gắng nên dễ dàng được mọi người ghi nhận, rất dễ có được một cảm giác thỏa mãn và không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, công việc luôn suôn sẻ dẫn đến thu nhập ổn định.

Những người may mắn sỡ hữu nốt ruồi này cũng thường được quý nhân phù trợ, nên công việc và sự nghiệp luôn thuận lợi  và gặp nhiều thành công và chính họ cũng rất khiêm tốn, không có tính khoe khoang hay ngạo nạm nên thường được mọi người quý trọng và cung kính. Xét về tính cách ra thì họ luôn là người sống có trách nhiệm và bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu.
Xem nốt ruồi ở sau gáy cũng thấy đường tình duyên của họ lại khá lận đận và gian nan, như dân gian có câu “được cái này mất cái kia”, về sự nghiệp học càng thành công bao nhiêu thì  tình duyên của họ lại đau khổ bấy nhiêu. Nhưng nếu kiên trì cố gắng thay đổi đến cùng thì cũng thu được quả ngọt, khi đi đến được hôn nhân thì rất bền vừng và hạnh phúc.

Như vậy, nốt ruồi ở sau gáy mang ý nghĩa lận đận về tình duyên nhưng lại may mắn và thuận lợi trong công danh sự nghiệp. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive