Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi ở eo

Theo tử vi, nốt ruồi ở eo mang ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh mỗi người. Tuy nhiên ở mỗi vị trí khác nhau nó lại có ý nghĩa tốt xấu riêng cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi mọc ở eo lưng

Nếu nốt ruồi mọc ở eo lưng dù là bên trái hay bên phải mà nổi lên thì đều mang ý nghĩa tốt lành, họ là người có tính sốt sắng và hay lo lắng, luôn cố gắng chu toàn mọi công việc được giao. Họ là người luôn biết cư xử điềm đạm và lễ phép, thật thà tín nghĩa, luôn chuẩn bị sẵn sàng chu toàn trước khi làm bất cứ công việc gì.  
Nếu nốt ruồi mọc ở eo trái hay bên phải mà mọc chìm xuống thì là người dễ bất mãn, nóng tính, thường hay xảy ra tranh luận với cấp trên. Họ là người luôn coi trọng cái tôi của bản thân, coi việc gì cũng đơn giản và dễ dàng khiến làm không cẩn thận dẫn đến dễ thất bại. Đường công danh sự nghiệp của họ thường không suôn sẻ và ít đạt được thành tựu lớn.  
  1. Nốt ruồi mọc ở ngay đốt sống lưng eo

Đây là nốt ruồi mọc đối xứng với rốn qua trục cột sống. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có phúc về đường tuổi thọ, họ cả đời khỏe mạnh và sống lâu trăm tuổi. Càng về sau họ càng được hưởng nhiều phúc từ con cháu. Điểm mạnh của họ là sống biết điều và thiện lương, ưa làm việc thiện tích đức muôn đời. Thường ngày họ cũng là người cư xử hòa nhã, kiến thức sâu rộng, hành xử mềm mại.
  1. Nốt ruồi mọc ở ngay rốn

Nốt ruồi mọc ngay rốn mà nổi cao rõ ràng lên thì đường tiền tài và công danh sự nghiệp đều dễ dàng, thời vận đều tốt lành và giàu sang phú quý.
Nốt ruồi mọc ngay rốn mà chìm xuống thì tuy tài vận có nhưng lại không biết giữ, về tuổi tác thì họ là những người có tướng phước thọ.
Ngoài ra có thể tham khảo ý nghĩa của nốt ruồi ở một số vị trí trên lưng như:

Nốt ruồi mọc ở sống lưng, đối diện phía trước là rốn: Nốt ruồi ở vị trí này trên lưng mang ý nghĩa cho thấy sự khỏe mạnh, trường thọ

Dù là nam hay nữ ở hữu cho mình nốt ruồi này thường là những người khỏe mạnh, trường thọ. Ở họ luôn có một tâm địa lương thiện, nhân ái, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Theo nhân tướng học càng về sau họ càng có phúc, cuộc sống có được vợ hiền con thảo, được mọi người kính trọng.

Nốt ruồi mọc ở vị trí xương cụt: Nốt ruồi ở vị trí này cho thấy đây là người tài năng, học thức hơn người. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có sức khỏe tốt và dẻo dai. Họ thường có học thức hơn người và văn võ song toàn kèm theo đó là đôi mắt sắc bén. Nếu làm chính trị, họ sẽ rất thành công và đem lại nhiều thành tựu to lớn cho đất nước. Họ còn phù hợp với những công việc liên quan đến viết lách, nếu theo đuổi đam mê thì họ sẽ có được bước tiến dài trên con đường sự nghiệp.  


Như vậy, nốt ruồi ở eo có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người với từng vị trí khác nhau. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive