Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi ở mí mắt

Nốt ruồi mi mắt mang ý nghĩa về đường tình duyên, tuy nhiên ở mỗi vị trí khác nhau thì nó cũng khác nhau. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở mi mắt qua bài viết dưới đây.
  1. Nốt ruồi trên mí mắt

  1. Nốt ruồi ở mí mắt trên bên trái

Nốt ruồi mí mắt trái còn được gọi là nốt ruồi hoạt sào, đây là nốt ruồi báo cho biết tâm lý thường hay đa cảm, đa sầu. Nhưng đường tình cảm thường bộc lộ ra mặt. Những người có nốt ruồi này thường hay giận hờn vô cơ, đường tình duyên gặp nhiều trắc trở và trong công việc hay xử lí theo cảm tính, dễ dẫn đền sai lầm.
Nếu hình dáng nốt ruồi tốt, to tròn đen bóng lại được coi là vận tốt còn ngược lại nếu méo mó hay nhạt màu thì là người có tính cách ngang bướng hay chống đối cấp trên nên thường đánh mất cơ hội phát triển bản thân. Nếu người sở hữu nốt ruồi này biết tận dụng cơ hội sẽ giúp thay đổi vận mệnh, chuyển xấu thành tốt hoặc giúp cuộc sống ngày càng tốt hơn.
  1. Nốt ruồi ở mí mắt trên bên phải

Họ thích cuộc sống tự do tự tại, không thích trói buộc, 10 người thì đến 8, 9 người không có bất động sản, thường xuyên chuyển nhà, nơi ở không cố định. Trong công việc, họ hợp với những việc phải di chuyển nhiều và không bị bó buộc như nhiếp ảnh, du lịch, thiết kế,... thì sẽ dễ dàng phát triển. Cũng có thể dùng phong thủy để hóa giải bớt một phần gánh nặng trong cuộc sống của bản thân.
  1. Nốt ruồi dưới mí mắt

  1. Nốt ruồi ở dưới mí mắt phải

Trong tình cảm, họ gặp nhiều sóng gió, khi yêu dễ xuất hiện kẻ thứ 3, dễ bị người yêu phản bội. Sau khi kết hôn, vì bất đồng trong dạy dỗ con cái nên giữa họ và đối phương có nhiều xa cách, ảnh hưởng đến tình cảm, nghiêm trọng hơn là dẫn đến ly hôn.
Nếu may mắn có nốt ruồi tốt hình dạng tròn, sáng thì ngược lại có vận mệnh con cháu rất tốt, gia đình hòa thuận, con cháu đầy đàn.
  1. Nốt ruồi ở dưới mí mắt trái

Những người có nốt ruồi ở dưới mí mắt trái thường chịu đau khổ một mình, không muốn tâm sự cho ai biết. Họ thường sống khép kín và không có thói quen chia sẻ, thường tự tạo ra áp lực cho bản thân và có cuộc sống không dễ dàng. Trong công việc, mọi việc thường không suôn sẻ, không nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Đây là nốt ruồi xấu, nên xóa đi chứ không nên giữ lại.
  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt

Tướng người có nốt ruồi ở mi mắt được xem là nốt ruồi đào hoa, nhân duyên tốt, nhưng chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Khi mới quen, tình cảm khá suôn sẻ nhưng mối quan hệ khó kéo dài, hôn nhân thường gặp nhiều trở ngại. Nếu nốt ruồi đen và sáng bóng, giữ mối quan hệ tốt với người khác giới sẽ thành công trong sự nghiệp.
Nếu nốt ruồi có hình dáng đẹp, đen bóng nghĩa là bạn rất khéo ăn nói, giỏi giao tiếp, phù hợp với những công việc như du lịch, maketing… làm những nghề liên quan thì sẽ dễ dàng phát triển sự nghiệp.

Như vậy, đường tình duyên của bạn có thể xem được qua nốt ruồi ở mi mắt, hiểu được ý nghĩa của nó có thể giúp bạn gặp hung hóa cát, phát triển hơn nếu nó ở vị trí tốt và tìm được cách hóa giải nếu ở vị trí xấu. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.
Bài viết liên quan: ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay, ý nghĩa nốt ruồi ở đuôi mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive