Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi sau gáy phụ nữ

Theo quan niệm xưa, nốt ruồi sau gáy là tướng sát phu, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường hay khổ sở trong chuyện tình cảm, nhưng điều đó liệu có phải là sự thật? Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi sau gáy phụ nữ qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi sau gáy có ý nghĩa gì?

  1. Theo khoa học

Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung lớp ngoài da tạo nên. Nốt ruồi xanh do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành còn nốt ruồi đỏ hồng do những vi huyết quản phình lên mà có, là những chấm nhỏ màu đỏ, thường xuất hiện nhiều ở vùng ngực, trên da mặt.
Chúng ta có thể tẩy dễ dàng những loại nốt ruồi màu nâu, đen vì chúng nằm ở ngoài da còn nốt ruồi màu xanh hay đỏ, nếu tẩy sẽ gây ra những vết thẹo nhỏ. Nhiều người vì mê tín mà đem tẩy những nốt ruồi to xuất hiện trên khuôn mặt, nhưng không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi đâm làm tổn thương đến chính bản thân.
  1. Theo tử vi

Con người sinh ra những nốt ruồi như núi sinh ra cây cỏ, đất nổi đồi gò. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Nên người có tố chất đẹp thì sẽ sinh ra những nốt ruồi đẹp đẻ, duyên dáng, còn có tố chất xấu thì nốt ruồi biểu hiện tính chất xấu của nó.
Cho nên những cái xấu cần phải ẩn nơi kín đáo, không đê lộ và đôi khi trở thành nốt ruồi ẩn tướng, mọi người khó có thể suy đoán ra tính tình, cốt cách. Còn những nốt ruồi son mà ẩn thuộc quý tướng. Nốt ruồi đen mà lộ quá nhiều là điềm hung, ẩn nơi kín đáo là kiết. Mọc trên mặt nhiều là hại bất cập lợi; nốt ruồi đen thì phải thật đen tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son phải đỏ như chu sa mới tốt.
Nốt ruồi mà có màu nâu, tức là đen pha đỏ là người thích tranh cãi và biện luận, còn màu xám tro chính là đen pha trắng, điều này chủ về tai nạn và bệnh tật, nếu là màu xanh đục do đen pah vàng thì chủ về tật hay quên, đãng trí.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy phụ nữ

Nếu xét về vị trí, những người may mắn sở hữu nốt ruồi đằng sau gáy đều được quý nhân phù trợ trong công việc và sự nghiệp. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất khiêm nhường, không hề có tính hay khoe khoang, ngạo mạn. Nếu nhìn từ tính cách, những người này thường có lý tưởng, luôn sống có trách nhiệm, luôn cổ vũ bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu tốt hơn.
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở sau gáy thường có đường tình trắc trở và nhiều sóng gió, đau thương chồng chéo lên nhau. Nhưng nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, không bỏ cuộc nửa chừng, khổ tận cam lai, thì khi có được tình yêu đích thực ngược lại tình cảm lại có vị ngọt ngào ổn định, hôn nhân từ đó mà vô cùng bền vững.
  1. Nốt ruồi có hình dạng là bớt đỏ

Sinh con hiền hiếu, phía trên cũng vậy, nhưng hơi vất vả. Bến trái, lợi cho con trai. Bên phải, lợi cho con gái.

  1. Nốt ruồi có màu đen bóng

Phụ nữ sau ót có nốt ruồi đen sinh con ra khó nuôi, nốt ruồi đỏ là sang quý, không mệnh phụ phu nhân cũng là đại phú gia. Những là nốt ruồi son mọc ở vị trí không nhìn thấy được như sau lưng là quý nhân trợ giúp ngầm, còn nếu là đen là có nhiều tiểu nhân mưu hại, có thể bị đánh, đâm chém lén.
  1. Nốt ruồi có hình dạng nổi lên

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này ở phía dưới hai bên cổ, nhích về phía gáy đều là tướng có phước lành, cơm ăn áo mặc không thiếu thốn. Họ là người có bản tính mạnh mẽ và khôn ngoan.
  1. Nốt ruồi chìm xuống

Nếu người phụ nữ mà có nét ban ( lấm tấm ) mọc lộn bậy hoặc nét điểm mọc chìm là tướng chẳng có phúc hưởng lộc áo cơm.

Như vậy, nốt ruồi sau gáy không chỉ là tình duyên lận đận đối với người phụ nữ mà nó còn là sự nghiệp thành công hay sinh nhiều con… tùy theo từng vị trí cụ thể mà nó mang những ý nghĩa khác nhau. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn về ý nghĩa nốt ruồi sau gáy phụ nữ.
Bài viết liên quan: Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive