Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay

Nốt ruồi ở cánh tay có vận mệnh như thế nào đối với mỗi người? Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết về ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay dưới đây.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay trái

  1. Vị trí 1: Nốt ruồi mọc dưới bả vai

Nốt ruồi mọc ở vị trí này còn gọi là nốt ruồi sướng đạt, biểu thị cho sự như ý, danh lợi song thu. Tức là người có nốt ruồi ở vị trí này công danh sự nghiệp đều song toàn, cuộc sống thuận lợi và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  1. Vị trí 2: nốt ruồi tiền tài

Vị trí của nốt ruồi này nằm ở vị trí dưới nốt ruồi sướng đạt, biểu thị cho tài lộc hộ mệnh, tiền bạc như nước.
  1. Vị trí 3: nốt ruồi tàng châu

Vị trí của nốt ruồi này nằm dưới nốt ruồi tiền tài. Nốt ruồi này có ý nghĩa về tài lộc đầy nhà, châu báu đầy kho, phát đạt vô biên.
  1. Vị trí 4: Nốt ruồi mọc ở khuỷu tay

Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay tại vị trí này là vận khí không tốt, nhiều thất bại và phá tài. Đây là một nốt ruồi xấu, người có nốt ruồi này trên tay dễ gặp thất bại dù có cố gắng thế nào, tiền bạc dễ đội nón ra đi.
  1. Vị trí 5: nốt ruồi đại phương

Vị trí của nốt ruồi náy là nằm giữa cánh tay dưới, mang ý nghĩa về một người ngay thẳng và không dối trá. Người có nốt ruồi này có cách làm việc phóng khoáng, hợp với những công việc phải thường xuyên di chuyển và không bó buộc.
  1. Vị trí 6: nốt ruồi mọc ở cổ tay

Người sở hữu nốt ruồi này thường thông minh và tài trí hơn người, học rộng hiểu nhiều.Họ thường có đường học dài, trí tuệ uyên thâm, hợp với những công việc thiên về nghiên cứu hay giảng dạy.
  1. Vị trí 7: nốt ruồi mọc ở mu bàn tay

Nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi cực xấu, cần có biện pháp biến đổi nó nếu không sẽ làm cho người sở hữu khuynh gia bại sản , dẫn đến trắng tay và suốt đời không có tài lộc.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay phải

  1. Vị trí 1: Nốt ruồi mọc dưới bả vai

Nốt ruồi này còn gọi là nốt ruồi thuận toại, mang ý nghĩa về cuộc đời ít trắc trở, mọi sự bình an như ý, gia đình thịnh vượng.
  1. Vị trí 2: nốt ruồi chiêu tài

Nốt ruồi này mọc ở mặt ngoài của bắp tay phải và ở dưới nốt ruồi thuận toại, người sở hữu nốt ruồi này dù trong lĩnh vực nào cũng có thể thành công mỹ mãn và nhiều tài lộc.
  1. Vị trí 3: nốt ruồi hoài bão

Nốt ruồi này mọc ở mặt ngoài của bắp tay phải, nằm dưới nốt ruồi chiêu tài, mang ý nghĩa về nhiều tiền tài. Người có nốt ruồi này thường có hoài bão và đam mê lớn, sự phấn đấu của họ sẽ dẫn đến thành công sau này.
  1. Vị trí 4: Nốt ruồi mọc ở khuỷu tay

Vị trí của nốt ruồi này là ở vùng khuỷu tay phải, nằm dưới nốt ruồi hoài bão, mang ý nghĩa về sự không lành, nhiều thất bại, kinh doanh vô lợi, nghèo đói, gia đình khó khăn và bất hòa, nhiều bệnh tật, cuộc đời tăm tối.
  1. Vị trí 5: nốt ruồi đa tình

Vị trí của nốt ruồi này là nằm dưới nốt ruồi vận tắc. Nếu là nữ sở hữu nốt ruồi này thì không chồng thì chẳng sao; có chồng thì chồng bất lợi. Còn nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này thì đào hoa phong lưu.
  1. Vị trí 6: nốt ruồi mọc ở cổ tay

Người sở hữu nốt ruồi này dù nam hay nữ đều đa tài đa nghệ, thông minh lanh lợi và  khéo tay.
  1. Vị trí 7: nốt ruồi mọc ở mu bàn tay

Đây là một nốt ruồi xấu, nên tẩy đi chứ không nên giữ, người sở hữu nó thì suốt đời trắng tay và không có tài lộc.

Như vậy, nốt ruồi ở cánh tay mang ý nghĩa về công danh tài lộc của mỗi người. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng vị trí của nó trên cánh tay mà có ý nghĩa xấu hay tốt riêng. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive