Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn, sự thật có là như vậy?

Người xưa thường có câu “nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” tức là có nốt ruồi ở vị trí này, tiền bạc phú quý sẽ vào đầy nhà. Vậy nốt ruồi ở cổ đàn ông có thật sự mang ý nghĩa như vậy không, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở cổ trái có ý nghĩa gì?

Xem nốt ruồi ở cổ đàn ông ta thấy, nếu phía bên trái xuất hiện nốt ruồi thì điều này báo hiệu cho giâ đình và tài chính dễ xảy ra chuyện bất ổn, đặc biệt là vào trung vận. Với những người đàn ông làm công việc về kinh doanh hay đầu tư, cần phải suy xét kĩ tình hình thực tế trước khi làm, tránh làm việc theo cảm tính một cách mù quáng dễ dẫn đến thất bại.
Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này còn mang ý nghĩa về chuyện hôn nhân đại sự của người đàn ông, chuyện tình cảm của hộ thường không suôn sẻ, cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bạn bè, biết chia se và quan tâm tời vợ hơn thì tình hình mới cải thiện được.
  1. Nốt ruồi ở phía cổ phải

Xem nốt ruồi ở cổ nam giới cho thấy họ là người không biết quan tâm tời gia đình , không biết chăm sóc cho những người thân yêu. Người bạn đời của người đàn ông này thường phải chịu cuộc sống vất vả và nhiều sức ép, áp lực về tâm lí. Mối quan hệ hôn nhân của họ thường hay xảy ra tranh luận và cãi vã, không hòa hợp.
Bên cạnh đó, nốt ruồi ở phía cổ phải còn mang ý nghĩa về tỉ lệ lập nghiệp của người đàn ông ở quê hương cao hơn ở xa xứ, họ không thích hợp đi xa, nếu phải đi xa làm ăn buôn bán thi gian nan đủ đường.
  1. Xem nốt ruồi ở đằng sau cổ

Đa phần nam giới có nốt ruồi ở đằng sau cổ đều dễ thay đổi, tính tình nóng vội và làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn. Tuy người này thông minh và lanh lợi bẩm sinh nhưng không có chí tiến thủ, kiêu ngạo nên dễ để tuột mất cơ hội tốt, cuộc đời nghèo khó vất vả. Tuy nhiên, nếu họ cải biến được tâm tính và tích cực rèn luyện tính kiên nhẫn của bản thân, có thể đạt được thành công nhất định, cuộc sống sẽ bớt khó khăn.
  1. Nốt ruồi ở chính giữa cổ

Đàn ông có nốt ruồi mọc ở phía sau cổ dễ bị tổn hao tài sản, tiền tài khó tụ, không biết nắm bắt cơ hội tốt. Họ tuy có lí tưởng lớn và xuất thân trong bối cảnh gia đình tốt đẹp nhưng số kém may mắn nên thường vất vả ở nửa trước của cuộc đời. Nửa cuối đời lại giàu sang phú quý, danh lợi vẹn toàn.

Ngoài ra, vị trí nốt ruồi ở chính giữa cổ còn cho thấy tình duyên lận đận, dễ rơi vào tình yêu tay ba hoặc người con gái mà họ yêu bị người khác cướp mất.
Như vậy, nốt ruồi ở cổ đàn ông không chỉ mang ý nghĩa về giàu sang phú quý mà còn mang nhiều ý nghĩa khác tùy thuộc vào vị trí của nó. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive