Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Xem tướng qua nốt ruồi ở mũi đàn ông

Theo tử vi, nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng với vận mệnh và tài lộc của một người. Vậy nốt ruồi ở mũi đàn ông có ý nghĩa thế nào đối với họ, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi trên đầu mũi

Những người có nốt ruồi mọc ở vị trí này thường là người không có khả năng giữ tiền. Tuy họ là người rất biết cách kiếm tiền, thu nhập cao nhưng lại không biết sử dụng một cách hợp lí. Chỉ cần tác động ở bên ngoài như bạn bè hay người bán hàng thì sẵn sàng vung tiên tiêu sài thả ga. Họ là những người không biết tính toán và dễ bị dụ dỗ, đôi khi mua những thứ rất đắt đỏ nhưng giá trị sử dụng rất ít.
Ngoài ra, nốt ruồi trên đầu mũi còn là dấu hiệu cảnh báo hệ thống tiêu hóa, đặc biệt là dày. Những người có nốt ruồi này cần chú ý đến dạ dày của mình, không nên chủ quan dẫn đến bệnh nặng hơn. Đàn ông thì thường dốc sạch tiền bạc vào rượu chè, cờ bạc gái gú.
  1. Nốt ruồi trên cánh mũi

Nốt ruồi ở mũi đàn ông mà ở trên cánh mũi thì chính là dấu hiệu của sự hoang phí, năng lực làm việc cũng kém cỏi, thường thụ động trong công việc, khả năng tiết kiệm tiền bạc cũng rất kém.
Những người như vậy thì có ổn định, tiến từng bước dần dần chứ không được nôn nóng dễ dẫn đến thất bại, táng gia bại sản. Tính cách của họ thường nôn nóng, bạo dạn và thích hành sử theo trực giác cá nhân, có cái tôi quá lớn. Về mặt sức khỏe, nốt ruồi trên cánh mũi còn biểu thị cho chứng di ứng khí quản và dễ cảm lạnh, nên cần chú ý vào những ngày trái gió trở trời.
  1. Nốt ruồi trên sống mũi

Nốt ruồi ở vị trí này là một vị trí xấu, biểu thị cho sự khắc mẹ, số không được sống gần mẹ và nếu lấy vợ thì vợ chồng cũng dễ phân li. Người sỡ hữu nốt ruồi này còn thường hay xảy ra chuyện lôi thôi kiện tụng, do tính cách bất cẩn và hấp tấp.

Những người có đặc điểm như vậy thường không biết giữ bí mật và thường đắc tội với mọi người khi trò chuyện. Họ không có nhiều bạn bè, dù có cũng là những người thích thích buôn dưa lê, không thật sự là bạn bè tốt. Họ có thể là người hay nối chuyện và tỏ vẻ hòa đồng với mọi người nhưng thật ra bản thân học lại rất cô đơn, trong công việc thì thường gặp trục trặc và bất lợi. Tuy nhiên, tài biện luận và giao tiếp có hể giúp bạn thành công trong công việc Marketing hay như diễn thuyết, nhưng nó cũng có thể khiến bạn gặp họa.

Như vậy, ý nghĩa của nốt ruồi ở mũi đàn ông chính là khả năng giữ gìn tiền bạc rất kém, thường tiêu xài hoang phí dù thu nhập có cao hay thấp. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về nốt ruồi ở mũi cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive