Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì?

Theo tử vi, việc giải đoán ý nghĩa nốt ruồi cũng liên quan tới vận mệnh của một người. Vị trí nốt ruồi trên cơ thể đôi khi còn liên quan đến cả sức khỏe hay công danh sự nghiệp của một người. Vậy nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đối với người phụ nữ, việc có nốt ruồi ở môi mang ý nghĩa cho sự tham ăn háo sắc. Người có nốt ruồi ở vị trí này thì thường dễ dàng thu hút người khác giới và nhận được tình yêu từ họ, Ngoài ra, nốt ruồi trên môi còn là một dạng may mắn về đường ăn uống khi hay được người khác mới đi ăn, luôn được thưởng thức những món ngon và cả đời cũng không phải lo đến chuyện ăn mặc. Họ không bao giờ phải phiền nào về chuyện ăn uống, dù là nghèo khổ hay giàu sang, tính cách của họ cũng khá thoải mái và không tính toán, vô tư.
  1. Nốt ruồi mọc ở môi trên

Người có nốt ruồi ở môi trên thường là người giàu tình cảm,  hay suy nghĩ cho người khác nhưng tính cách khá thẳng thắn dẫn đến dễ làm phật lòng người khác. Ngoài ra, họ không bao giờ rơi vào hoàn cảnh nghèo đói, tiền bạc không phải là điều họ cần phải nghĩ ngợi và hay được mời đi ăn.
Nốt ruồi môi trên dù ở bên trái hay bên phải thì đều mang ý nghĩa về tài lộc tuy nhiên về phương diện tình duyên thì nó mang ý nghĩa sắc dục cao. Người có nốt ruồi này rất đào hoa, hay có những mối tình tay ba, có dục vọng mạnh và không thích gò bó trong lễ nghi truyền thống, đây là tuýp người không chung thủy trong tình yêu và hay bị tổn thương trong chuyện này.
  1. Nốt ruồi mọc ở môi dưới

Nốt ruồi ở môi dưới này mang ý nghĩa biểu thị là người dễ gần, có tính cách cẩn thận và tỉ mỉ, luôn làm việc chu toàn nên đạt được sự tín nhiệm và quý trọng của đồng nghiệp và cấp trên. Về chuyện tình duyên thì trái ngược với ý nghĩa nốt ruồi ở môi trên, họ lại là những người nhút nhát, thường che đậy tình cảm mà không dám thể hiện với người khác giới, thường hay roi vào thế bị động. Nên trong chuyện tình duyên thường gặp nhiều trắc trở và đau khổ.

  1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi nằm ở vị trí này hoặc nằm đúng trên đường pháp lệnh thì đó là một nốt ruồi may mắn, dù là nam hay nữ thì đều tốt. Họ thường có sở thích đi du lịch đây đó và thưởng thức những món ăn mới lạ, độc đáo, đó chính là niềm hạnh phúc của họ. Về đường tình duyên, việc đi du hí nhiều nơi cũng khiến họ gặp được nhưng mối lương duyên tốt đẹp.
Như vậy, nốt ruồi ở môi có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người, nó biểu thị cho đường ăn uống và vận đào hoa của họ. Tuy nhiên ở những vị trí khác nhau thì nó cũng có những ý nghĩa khác nhau. Mặt khác, nốt ruồi ở vị trí này còn dẫn đến các bệnh về dạ dày nếu nó được sinh ra vào thời điểm đã trưởng thành một cách tự nhiên, hoặc có khả năng là đang gặp phiền muộn về đường con cái. Hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive