Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về nốt ruồi ở lưng

Nốt ruồi ở lưng có ý nghĩa gì đối với vận mệnh của chúng ta? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Nốt ruồi xuất hiện ở chính giữa của cột sống: Là điềm báo có tiền đồ tươi sáng

Bất luận là người đàn ông hay phụ nữ, khi sở hữu nốt ruồi ở chính giữa cột sống thì đều mang mệnh phú quý và tài lộc. Họ thường được người thân trong gia đình bảo bọc và chở che từ khi còn bé đến khi đã trưởng thành. Trong sự nghiệp, họ cũng gặt hái được nhiều thành công và có tiền đồ xán lạn. Đến khi về già, họ lại được hưởng phúc từ con cháu, gia đình luôn hòa thuận và yêu thương đùm bọc nhau.

2. Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai phải:

Nốt ruồi ở vị trí này trên lưng mang ý nghĩa cho tài vận hanh thông, dù là người phụ nữ hay đàn ông. Về đường công danh, nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa cho giàu sang phú quý,nếu kinh doanh bất động sản hay buôn bán thì vô cùng thuận lợi, và thu dược nhiều thành công. Về đường tình duyên và đời sống gia đình, nốt ruồi ở phần dưới cùng xương bả vai phải biểu thị cho gia đình hòa thuận và hạnh phúc và họ là người rất quan tâm đến con cái.
3. Nốt ruồi mọc ở vị trí xương cụt: Nốt ruồi ở lưng này cho thấy đây là người tài năng, học thức hơn người
Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường co sức khỏe tốt và dẻo dai. Họ thường có học thức hơn người và văn võ song toàn kèm theo đó là đôi mắt sắc bén. Nếu làm chính trị, họ sẽ rất thành công và đem lại nhiều thành tựu to lớn cho đất nước. Họ còn phù hợp với những công việc liên quan đến viết lách, nếu theo đuổi đam mê thì họ sẽ có được bước tiến dài trên con đường sự nghiệp.  

4. Nốt ruồi mọc ở vị trí phần tiếp giáp giữa cổ và vai: Nốt ruồi ở vị trí này trên lưng đều cho thấy sự tài hoa xuất chúng

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí tiếp giáp giữa cổ và vai  thì dù là nam hay nữ thì đều  là những người thông minh và ham học hỏi, họ không sợ khó sợ khổ, luôn cố gắng để hoàn thành công việc và theo đuổi đam mê của bản thân nên họ sẽ thành công từ khi còn trẻ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5. Nốt ruồi mọc ở sống lưng, đối diện phía trước là rốn: Nốt ruồi ở vị trí này trên lưng mang ý nghĩa cho thấy sự khỏe mạnh, trường thọ

Dù là nam hay nữ ở hữu cho mình nốt ruồi này thường là những người khỏe mạnh, trường thọ. Ở họ luôn có một tâm địa lương thiện, nhân ái, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Theo nhân tướng học càng về sau họ càng có phúc, cuộc sống có được vợ hiền con thảo, được mọi người kính trọng.

Như vậy, nốt ruồi ở lưng mang ý nghĩa về tài lộc và phúc thọ cho người sở hữu nó, dù là đàn ông hay phụ nữ. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết về nốt ruồi cho các bạn.
Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive