Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở lưng phụ nữ

Nốt ruồi ở lưng có ý nghĩa quan trọng với vận mệnh và cuộc sống của người phụ nữ, ở mỗi vị trí khác nhau thì nó lại khác nhau.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cung Điền Trạch

Vị trí của nốt ruồi này là ở gần trên xương vai, mọi người có thể dễ dàng cảm nhận được nếu sờ lên bờ vai, thường nốt ruồi ở cung Điền Trạch mọc thành đôi đối xứng hai bên, thật may mắn khi được sở hữu nốt ruồi này.
Nốt ruồi ở cung Điền Trạch là nốt ruồi mang lại tài lộc về đường đất đai, nhà cửa cho khổ chủ. Người sở hữu nó thường được hưởng tiền tài danh lộc từ gia tộc tổ tiên để lại, giàu có vô cùng và được nhiều người quý trọng.
Cuộc đời những người phụ nữ có nốt ruồi ở cung Điền Trạch đều được sống yên ấm và vô lo suốt đời, đường tình duyên của họ cũng khá thuận lợi, của nả dư dật.
  1. Xem nốt ruồi Nhân Trí Dũng

Vị trí của nốt ruồi Nhân Trí Dũng chính là ba nốt ruồi mọc sát nhau thẳng hàng nằm chính giữa cột sống và đối xứng hai bên vai. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có trí thông minh kiệt xuất, trí tuệ hơn người và rất can đảm, nhanh nhẹn khéo léo. Dù họ lớn lên trong gia đình giàu có hay bần hèn, họ cũng có ý chí kiên cường, không ngại khó nên thường thành công sau này, thường thành danh ngay từ khi còn trẻ. Đời sống tinh thần và đường tình duyên của họ cũng khá yên ổn và hạnh phúc.
  1. Nốt rồi Cự Phú

Nốt ruồi ở vị trí này khá là khó dễ tìm và miêu tả, nó nằm sát mỏm dưới của xương vai phải và gần với cột sống. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này trên lưng đều là những người giàu nứt đố đổ vách. Họ là những người có năng khiếu trong lĩnh vực kinh doanh, nhất là trong bất động sản. Họ là người giàu có cả về tài sản và đời sống tinh thần, bạn đời của họ ắt hẳn rất hạnh phúc.

  1. Nốt ruồi mọc ở chính giữ cột sống

Đây còn được gọi là nốt ruồi Phúc như Đông Hải, nốt ruồi này mang ý nghĩa về tài lộc của người phụ nữ. Theo sách cỏ về xem tướng có viết “Phàm ai có nốt ruồi này, bố mẹ ắt là người được thừa kế tổ nghiệp vững chắc của cha ông để lại, con cái thuận hòa, gia đình ấm êm. Ngoài 30 tuổi sẽ thành danh rạng rỡ, tiền đồ xán lạn, huy hoàng. Trẻ thì giỏi giang việc nhà, đến già thì để phúc cho con cháu muôn năm”.
Người phụ nữ có nốt ruồi này thường được hưởng tiền tài từ tổ tiên để lại, họ lại có sự khéo léo và thông minh nên biết sử dụng nguồn tiền tài đó hợp lí, khiến nó sinh sôi nảy nở. Về tính cách, họ luôn điềm đạm và cư sử hòa nhã với tất cả mọi người nên luôn gặp tốt lành.
  1. Nốt ruồi Thọ Diên

Đây là nốt ruồi mọc đối xứng với rốn qua trục cột sống. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có phúc về đường tuổi thọ, họ cả đời khỏe mạnh và sống lâu trăm tuổi. Càng về sau họ càng được hưởng nhiều phúc từ con cháu. Điểm mạnh của họ là sống biết điều và thiện lương, ưa làm việc thiện tích đức muôn đời. Thường ngày họ cũng là người cư xử hòa nhã, kiến thức sâu rộng, hành xử mềm mại.

Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi sau lưng phụ nữ đã được thể hiện qua bài viết trên. hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.
Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive