Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cổ phụ nữ

Theo tử vi, nốt ruồi mang ý nghĩa về số mệnh của con người. Vậy cùng tìm hiểu xem nốt ruồi ở cố phụ nữ có ý nghĩa gì qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở cổ bên trái

Nốt ruồi ở vị trí này mang ý nghĩa về một đời sống tinh thần phong phú, nội tâm yếu mềm nên khá lận đận về tình duyên. Trong tình yêu, ngươi sở hữu nốt ruồi này thường dễ rơi vào bị động và hay bị đối phương dắt mũi, làm tổn thường.
Về công việc và học hành, người sỡ hữu nốt ruồi này thường có đường học sáng sủa và công việc luôn thuận lợi. Sau khi lập gia đình, họ sẽ trở thành trụ cột vững chắc cho những người trong gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời.
  1. Nốt ruồi ở cổ bên phải

Con gái có nốt ruồi ở cổ bên phải thì thường rất hiếu động, thích khám phá và chinh phục những điều mới lạ. Họ là những người có cá tính độc lập, tự tin vào bản thân. Sự nghiệp của họ cũng rất thành công nhưng khả năng giữ tiền của họ rất kém, họ thường tiêu sài phung phí nên không tích lũy được nhiều tài sản.
Cuộc sống sau kết hôn của người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ bên phải thường khá yên ổn, tình cảm vợ chồng không quá mặn nồng nhưng vẫn rất hòa thuận.
  1. Nốt ruồi ở chính giữa cổ

Xem nốt ruồi ở cổ phụ nữ cho thấy, nốt ruồi ở vị trí chính giữa cổ thường là hung tướng, họ thường có tính cách hung bạo, bướng bỉnh và tiêu sài hoang phí. Về được con cái, họ khó thụ thai và dễ bị hiện tượng thai chết lưu hoặc đẻ non.
  1. Nốt ruồi ở đằng sau cổ

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thì thường tính tình thẳng thắn, chân thành nhưng hơi lười nhác công việc nhà và chuyện học hành, công việc. Cuộc sống của người phụ nữ thường yên bình và không phải trải qua nhiều sóng gió. Người xưa cho rằng phụ nữ có nốt ruồi này là dấu hiệu của cơ duyên kiếp trước còn lưu lại đến kiếp này, họ phải tìm kiếm ý chung nhân này.
Do vậy, đường tình duyên của người phụ nữ cũng khá lận đận và trắc trở. Tuy nhiên, khi đã tìm được ý chung nhân ứng với duyên tiền định thì cuộc sống vô cùng hạnh phúc và hưởng phúc lộc về già.
  1. Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Nếu người phụ nữ có nốt ruồi xuất hiện ở giữa yết hầu hoặc nằm ở các vị trí lân cận hoặc gần về phía vai thì đây chính là nốt ruồi xui xẻo, nên tẩy nó đi. Người sở hữu nốt ruồi này thường tiêu sài hoang phí và dễ bị tiêu nhân ganh ghét hàm hại, dẫn đến thất bại và cuộc sống lận đận.

Nốt ruồi này còn mang ý nghĩa về vận đào hoa và nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ thì có thể dẫn đến đào hoa sát.

Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi ở cổ phụ nữ rất quan trọng đối với vận mệnh của họ, nó có thể mang lại may măn và tài lộc nhưng cũng có thể mang tới đào hoa sát hay thất bại. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive