Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi ở những vị trí trên tay.

Nốt ruồi mọc ở trên tay thường biểu thị cho tiền tài và sự nghiệp. Ở vị trí khác nhau thì nó cũng mang những ý nghĩa khác nhau, người có nốt ruồi ở cổ tay thì thường rất thông mình và nhanh nhẹn, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Còn nốt ruồi ở cánh tay thì lại mang ý nghĩa về đường tình duyên và gia đình. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi ở hai vị trí này qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở cổ tay có ý nghĩa gì?

Những người có nốt ruồi ở cổ tay thường rất thông minh và nhanh nhẹn, họ có chỉ tiến thủ và theo đuổi đam mê, nên còn đường nghề nghiệp dễ dàng thăng tiến theo thời gian, nhất là khi họ bước qua tuổi 35.
Nếu ở vị trí này là nốt ruồi son thì họ có tài năng về nghệ thuật, khi gặp đúng thời vận sẽ rất thành công trong sự nghiệp.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay trái

Đây còn được gọi là nốt ruồi trung phân, biểu thị cho người nhiều tham vọng, thông minh tài trí và luôn chạy theo giàu sang quyền quý.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay phải

Nếu cổ tay phải sở hữu nốt ruồi thì đó là nốt ruồi may mắn, bạn nên cảm thấy hạnh phúc vì sở hữu nó. Thành công và may mắn dễ dàng đến với bạn, dù là nam hay nữ thì đều rất thông minh lanh lợi và khéo tay.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay

Nốt ruồi càng to càng thể hiện tính cách trong cuộc sống; nốt ruồi càng rõ ràng là sự khẳng định, còn mờ nhạt là không chắc chắn trong dự đoán. Thông thường nốt ruồi chỉ mọc thêm chứ ít khi lặn, nếu phá đi chưa phải đã giải được hạn.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay trái

Nốt ruồi mọc ở cánh tay phải biểu thị cho cuộc đời ít trắc trở và bình an. Đường tình duyên của những người sở hữu nốt ruồi này khá thuận lợ, cuộc sống hôn nhân dễ dàng và hạnh phúc. Dù là nam hay nữ đều rất đa tài, thông minh lanh lợi và khéo tay.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh tay phải

Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị cho tài lộc đầy nhà, tiền bạc vào như nước. Người sở hữu nốt ruồi ở cánh tay phải thường có tính cách phóng khoáng, ngay thẳng và không dối trá. Nốt ruồi mọc ở  vị trí cách cổ tay từ 1 đến 5cm, được gọi là nốt ruồi cầu mưu thì dù là nam hay nữ đều sinh được tài lợi, gia đình bình an, trong công việc thì hay được quý nhân giúp đỡ, phúc lộc an khang.
Như vậy, nốt ruồi ở cổ tay và nốt ruồi ở cánh tay có ý nghĩa quan trọng đối với tài vận của mỗi người. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn về ý nghĩa của nốt ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive