Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Giải đáp ý nghĩa nốt ruồi trên mũi

Nốt ruồi trên mũi thường biểu thị cho đường tiền tài của một người. Tuy nhiên ở từng vị rí như sống mũi, đầu mũi hay cánh mũi thì nó lại mang ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trên mũi qua bài viết dưới đây.

  1. Nốt ruồi ở sống mũi nói lên điều gì?

Sống mũi hay còn gọi là cung tài bạch, có liên hệ mất thiết với tiền tài của một người. Người sỡ hữu sống mũi cao lại điểm thêm một nốt ruồi ở đấy thì có tài vận suôn sẻ và tốt đẹp. Họ thường có chí tiến thủ và đa tài, vợ hoặc chồng yêu thương nhau.
Nhưng nếu là nốt ruồi xấu, nó lại biểu hiện cho sự hoang phí, không giữ được tiền và tham làm. Những người này thường rơi vào phá sản, cả đời khổ.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở đầu mũi

Nốt ruồi mọc trên đầu mũi biểu thị cho tính cách dịu dàng và biết quan tâm người khác của phụ nữ, biết chia sẻ với những người xung quanh. Nếu có đầu mũi đầy đặn thì là vận sáng, biết thu vén và giữ được của cải. Tuy nhiên, họ lại có vận đào hoa, nhiều dục vọng và đường tình duyên không suôn sẻ.
Nốt ruồi mọc trên đầu mũi còn là dấu hiệu cảnh báo hệ thống tiêu hóa của bạn, đặc biệt là dạ dày có vấn đề. Riêng nam giới thường dốc sạch tiền bạc vào tửu sắc.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh mũi

Cánh mũi cũng là vị trí biểu hiện cho tiền tài của một người. Nếu nó là nốt ruồi tốt thì biểu thị cho tiền tài sung túc, thường có quý nhân phù trợ. Nhưng nếu đây là nốt ruồi xấu thì tuy giàu sang nhưng không giữ được của, dễ gặp thất bại dẫn đến táng gia bại sản. Người sỡ hữu nốt ruồi ở cánh mũi thường có tính gan gạ, thích những điều mới là nhưng cũng dễ xúc động, ý chí không kiên định.
  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh mũi trái

Nốt ruồi ở cánh mũi trái mang ý nghĩa về phú quý và giàu sang, thường hay được quý nhân giúp đỡ, tiền tài từ trên trời rơi xuống. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tính cẩn thận và gan dạ.

  1. Ý nghĩa nốt ruồi ở cánh mũi phải

Nốt ruồi ở vị trí này nếu là nốt ruồi ác thì mang ý nghĩa về kiếm được nhiều tiền nhưng lại không giữ được, dễ bị táng gia bại sản nếu ham mê cờ bạc. Người sỡ hữu nốt ruồi trên cánh mũi phải thích cảm giác mới lạ và hay làm việc theo cảm tính, dễ phạm sau làm.

Như vậy, ý nghĩa nốt ruồi trên mũi rất quan trọng đối với sự nghiệp và tiền tài của một người. Hiểu được ý nghĩa của nó giúp bạn có thể làm tăng thêm vận khí, giúp công việc thêm trôi chảy và thành công, giàu có cũng như làm hạn chế đi vận xấu mà nó mang lại. Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive