Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở tay trái

Người xưa có câu: “nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời”, điều đó đã nói lên một phần nào đó ý nghĩa của nốt ruồi ở tay. Nhưng liệu điều đó có hoàn toàn đúng hay không với vị trí tay trái? Cùng tìm hiểu xem nốt ruồi ở tay trái có ý nghĩa gì qua bài viết dưới đây.

  1. Vị trí bả vai

Người có nốt ruồi ở vị trí này  thường mọi sự đều như ý, luôn có quý nhân phù trợ trong công việc. Người này thường có tỉnh cẩn trọng và làm việc luôn chu toàn, danh lợi song thu.
  1. Vị trí mặt ngoài của bắp tay, dưới nốt ruồi sướng đạt

Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị cho tiền tài và danh vọng, người có nốt ruồi ở vị trí này thì thường có cuộc sống dễ dàng và sung túc, tiền bạc vào như nước. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường quyết tâm cao, biết mơ ước và cố gắng vì mục tiêu đặt ra, Về đường tình duyên, họ là người vững chãi và kiên định, tuy không lãng mạn nhưng sẽ là chủ cột cho gia đình.
  1. Vị trí mặt ngoài của bắp tay, dưới nốt ruồi tiền tài

Vị trí này còn được gọi là tàng châu, nó nằm dưới nốt ruồi tàng châu. Đây là một vị trí đại cát, tài lộc đầy nhà, phát đạt vô biên. Nếu có được nốt ruồi này quả là may mắn, không nến tác động đến nó như tẩy hay săm trổ, dễ làm biến dạng nốt ruồi dẫn đến không giữ được tiền của.
  1. Vị trí khuỷu tay trái

Nốt ruồi ở tay trái ở vị trí này còn gọi là nốt ruồi đa suyễn, đây là một vị trí không tốt, mang ý nghĩa biểu thị vận khí không tốt, dễ đẫn đến thất bại và phá tài.
  1. Vị trí dưới khuỷu tay trái

Người sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách phóng khoáng, ngay thẳng và không dối trá. Họ tuy không có sở hữu cuộc sống giàu sang sung túc nhưng cũng thuộc dạng khá giả, không phải lo đến ăn ở. Họ có cuộc sống ổn định và yên bình, gia đình hòa thuận và hạnh phúc.

  1. Vị trí cổ tay trái

Ở vị trí này nếu là nốt ruồi son thì sẽ trở thành người có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, gặp thời sẽ có khả năng thành công lớn trong sự nghiệp.
Ngoài ra nốt ruồi Trung Phân còn thể hiện là người có nhiều tham vọng, luôn chạy theo quyền quý cao sang.
Còn nếu nốt ruồi tự nhiên mọc ra ở cổ tay trái thì cũng đừng lo lắng, vì nó chính là một nốt ruồi may mắn. Người sở hữu nốt ruồi này thường nhận được một điều may mắn bát ngờ nào đó và may mắn sẽ nối tiếp nhau đến với bạn, và giàu sang phú quý cũng thế.

Như vậy, xem nốt ruồi ở tay trái giúp ta hiểu được ý nghĩa của nó đối với vận mệnh của một con người. Tuy nhiên ở mỗi vị trí khác nhau thì lại mang ý nghĩa khác nhau, hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về nốt ruồi ở cánh tay trái và tầm ảnh hưởng của nó đối với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nốt ruồi có ý nghĩa quan trọng đối với vận mệnh của mỗi người. Tuy nhiên tuy theo từng vị trí nó lại mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau.

SỐ NGƯỜI TRUY CẬP

Popular Posts

Blog Archive